Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thông báo 2 tin mừng trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 01/04/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng bộ đôi của Liverpool là Luis Diaz và Darwin Nunez đều có thể góp mặt trong trận đấu với Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23. The Kop hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 7 điểm. Đội bóng thành phố Cảng cần phải có điểm ở sân Etihad nếu như muốn hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Tuy nhiên, Man City sẽ không để Liverpool có được điều mình cần. Đội bóng của Pep Guardiola đang xếp thứ 2, nhưng kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm. Man xanh cũng rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Klopp bao tin vui tu Nunez va Diaz

Klopp báo tin vui từ Nunez và Diaz

Bóng chưa lăn nhưng trận đấu trên sân Etihad hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng bộ đôi của Liverpool là Luis Diaz và Darwin Nunez đều có thể góp mặt trong trận đấu trên sân của Man City. Ông nói:

“Luis Diaz đã trở lại tập luyện. Thật tuyệt vời khi cậu ấy trở lại, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy thi đấu với Man City hay không, tôi cần thêm một chút thời gian”.

“Darwin Nunez không thể tập luyện hồi đầu tuần, nhưng 2 ngày qua cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tất nhiên, Nunez có cơ hội ra sân trước Man City. Naby Keita sẽngồi ngoài vì chấn thương cơ. Thiago Alcantara đang hồi phục tốt, nhưng cậu ấy chỉ có thể trở lại vào tuần tới. Rhys Williams bị đau dạ dày, nhưng đã hết cách đây hai ngày rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X