Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thở phào sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League

Thứ Bảy 19/03/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cảm thấy nhẹ nhõm sau khi Liverpool không phải gặp một đội bóng Anh ở tứ kết Champions League mùa này.
Liverpool đánh bại Inter Milan 2-1 sau hai lượt trận để vào tứ kết Champions League mùa giải 2021/22, họ được đánh giá là một trong ba ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Lễ bốc thăm vòng tứ kết đã chính thức diễn ra, và đội bóng thành phố Cảng gặp Benfica.
Jurgen Klopp thở phào sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League

Jurgen Klopp thở phào sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League


Trong số những đội bóng mà Liverpool có thể gặp, Benfica là đối thủ bị đánh giá thấp nhất. Đội bóng của Bồ Đào Nha gây bất ngờ khi đánh bại Ajax ở vòng 1/8, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đại diện của nước Anh.

Nhiều chuyên gia cho rằng Liverpool đang nắm chắc trong tay tấm vé vào bán kết. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp cảm thấy nhẹ nhõm sau khi Liverpool không phải gặp một đội bóng Anh ở tứ kết Champions League mùa này. Ông nói:

Tôi không muốn gặp một đội bóng Anh ở vòng tứ kết, tôi đã thở phào khi mong muốn của mình trở thành sự thật. Liverpool đã đối đầu với Man City hay Chelsea thường xuyên, và thật tốt nếu chơi với một đội bóng thuộc quốc gia khác ở Champions League”.

“Tất nhiên, chúng tôi có thể sẽ gặp một đội bóng Anh ở trận chung kết, dù sao thì ở trận chung kết bạn không thể lựa chọn đối thủ”.

Liverpool sẽ gặp Nottingham Forest ở vòng tứ kết FA Cup, nói về trận đấu này HLV Klopp cho biết: “Họ đã đánh bại Arsenal trong hành trình vào tứ kết, họ có lối chơi rất khó chịu. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng. Tôi đã nói với các học trò về sự nguy hiểm của Nottingham Forest, chúng tôi không được phép chủ quan”.
Jurgen Klopp mơ về cú ăn 4, Ralf Rangnick gặp ác mộng mỗi đêmJurgen Klopp mơ về cú ăn 4, Ralf Rangnick gặp ác mộng mỗi đêm
Đó là nội dung về một bức ảnh chế được đăng tải trên tờ The Sun và đang gây sốt trên MXH, điều này cho thấy khoảng cách giữa Liverpool và MU ở thời điểm hiện...
Alexander-Arnold báo tin cực buồn cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin cực buồn cho Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương sau trận thắng Arsenal, anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của Liverpool tại FA Cup.
Gabriel Martinelli: Họng pháo mới ở EmiratesGabriel Martinelli: Họng pháo mới ở Emirates
Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vừa qua là một minh chứng vì sao HLV Jurgen Klopp lại dành nhiều lời khen cho Gabriel Martinelli đến vậy. Quả thực tiền đạo...
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Liverpool xem xét chuyển nhượng tiền đạo Marcus Rashford, trong trường hợp Mohamed Salah không chấp nhận gia hạn hợp đồng.
Người cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo SalahNgười cũ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah
Jose Enrique, cựu cầu thủ Liverpool lên tiếng cảnh báo Salah không nên rời Liverpool khi hợp đồng kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X