Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải việc thay đổi quan điểm về Gerrard sau 6 năm

Thứ Năm 07/10/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói rằng muốn dẫn dắt Steven Gerrard nhất trong số các cựu cầu thủ Liverpool dù 6 năm trước có thể ông sẽ nghĩ khác.

Jurgen Klopp lên dẫn dắt Liverpool vào tháng 10 năm 2015 thay thế Brendan Rodgers. Trước đó ít tháng, Steven Gerrard đã nói lời chia tay sân Anfield sau 17 năm gắn bó để tới Mỹ khoác áo LA Galaxy.

Jurgen Klopp Steven Gerrard
Klopp ấn tượng với tài năng của Gerrard

Do vậy, Klopp chỉ được chứng kiến tận mắt Gerrard chơi bóng trong một trận đấu tập tại Liverpool cùng với các cựu ngôi sao khác như Steve McManaman, Jamie Carragher và Daniel Agger. Đến giờ, ấn tượng của HLV người Đức về cựu tiền vệ này vẫn là rất lớn.

Klopp tin rằng nếu có cơ hội dẫn dắt Gerrard, họ đã có thể cùng nhau lên đỉnh cao bóng đá. Khi được yêu cầu nêu tên một cựu cầu thủ Liverpool mà mình ước có thể được huấn luyện, nhà cầm quân 54 tuổi trả lời This Is Anfield:

“Điều đó thật dễ dàng. Tôi có thể nói ngay đó là Steven Gerrard. Khi Liverpool thi đấu ở Sydney 3, 4 năm trước trong giai đoạn sau mùa giải, chúng tôi không có một đội hình đầy đủ và đã mời McManaman, Daniel Agger, Jamie Carragher và Gerrard đồng hành.”

“Thành thật mà nói, tôi biết nhiều về Liverpool và tất nhiên là tôi đã thấy Gerrard thi đấu, tuy tuổi cao hơn một chút nhưng họ đều rất giỏi. Nhưng riêng Gerrard, cậu ấy vẫn còn là cầu thủ khi đó. Tôi nghĩ cậu ấy đã giải nghệ nhưng có thể là một HLV trẻ ở CLB.”

Gerrard được đánh giá tốt hơn Lampard và Scholes
Gerrard là một huyền thoại của Liverpool

“Gerrard và tôi đã đồng hành cùng nhau trong các vai trò. Cậu ấy là người thi đấu trên sân còn tôi thì làm HLV, điều đó thật tuyệt. 6 năm trước, câu trả lời sẽ khác. Nhưng giờ đây tôi ở Liverpool và biết cậu ấy với tư cách là một người bình thường cũng như cầu thủ. Do đó, câu trả lời dễ dàng được đưa ra.”

Gerrard chia tay Liverpool hè năm 2015 và sang Mỹ chơi cho LA Galaxy trước khi giải nghệ 1 năm sau. Sau một thời gian làm việc ở đội trẻ The Kop, cựu danh thủ lừng lẫy một thời sang dẫn dắt Rangers và từng bước gây ấn tượng mạnh tại đây.

Mùa 2020-21, Gerrard giúp gã khổng lồ Scotland giành chức VĐQG, chấm dứt 9 năm thống trị của đại kình địch Celtic đồng thời thiết lập thành tích bất bại cả mùa hiếm có. Mùa này, họ vẫn đang dẫn đầu giải quốc nội với 19 điểm sau 8 trận đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X