Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ Chelsea

Chủ Nhật 29/08/2021 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra đầy tiếc nuối khi Liverpool không thể ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới Chelsea dù chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Liverpool không thể đánh bại Chelsea

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea khép lại với tỉ số hòa 1-1. Kai Havertz mở tỉ số cho The Blues còn Salah gỡ hòa cho The Kop trên chấm penalty.

Dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2, Liverpool không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm trên sân nhà. HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự tiếc nuối nhưng cũng dành lời khen cho Chelsea.

Chơi hơn người trong cả hiệp 2, Liverpool vẫn phải chia điểm với Chelsea khi hòa 1-1.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ sau trận:

"Đây là một trận đấu rất hay. Cả hai đội đều chơi tốt. Với lợi thế hơn người trong hiệp 2, chúng tôi đẩy cao đội hình để dồn ép Chelsea.

Nhưng thật khó cho Liverpool bởi Chelsea có 8 tới 9 cầu thủ tham gia phòng ngự. Chúng tôi gần như không thể tiếp cận được vòng cấm địa của họ.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa hay không ư? Chắc chắn là có rồi. Nhưng dù sao thì đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa và tôi nhìn thấy không ít điểm tích cực của đội bóng.

Chắc chắn chúng tôi sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Ít nhất thì hôm nay chúng tôi giành được nhiều điểm hơn so với lần gần nhất đối đầu Chelsea (thua 0-1)."

Khi được hỏi về tình huống Reece James nhận thẻ đỏ dẫn tới quả penalty để Salah gỡ hòa, HLV Jurgen Klopp cho rằng trọng tài đã quyết định chính xác: "Penalty cho Liverpool là hợp lý. Đó chắc chắn là tình huống cố tình chơi bóng bằng tay để ngăn cản bàn thắng."

Những con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và Chelsea
Được đá hơn người trong toàn bộ hiệp 2, việc Liverpool chỉ có kết quả hòa 1-1 khiến NHM của họ không thể hài lòng. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 ChelseaNhững người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 Chelsea
Trận đấu Liverpool vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu trên sân Anfield.
HLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơnHLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơn
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ quan điểm của mình về tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trong trận đấu Liverpool vs Chelsea.
Cận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước LiverpoolCận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó khiến Chelsea chịu phạt đền và nhận bàn thua.
Romelu Lukaku tấu hài trước LiverpoolRomelu Lukaku tấu hài trước Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku khiến các khán giả theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool phải bật cười với tình huống vấp bóng.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X