Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thanh minh về cách phòng ngự của Liverpool

Thứ Hai 25/12/2017 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cho rằng những chỉ trích nhắm vào cách triển khai lối chơi của Liverpool thời gian qua là không đúng bởi ông luôn yêu cầu mọi cầu thủ phải tham gia phòng ngự.

 
Cách phòng ngự của Liverpool một lần nữa bị đem ra chỉ trích sau trận hòa 3-3 với Arsenal. Dù đã dẫn trước hai bàn nhưng The Kop để đối phương ghi đến 3 bàn chỉ trong vòng 5 phút, phải nhờ đến pha lập công của Firmino với có được một điểm.
 
Jurgen Klopp khang dinh luon uu tien nhiem vu phong ngu cho Liverpool.
Jurgen Klopp khẳng định luôn ưu tiên nhiệm vụ phòng ngự cho Liverpool.

Từ ngày dẫn dắt Liverpool, Jurgen Klopp thường bị chỉ trích là quá thiên về tấn công. Đó là nguyên nhân Liverpool thi đấu thiếu ổn định. Klopp khẳng định đã nhìn ra vấn đề của Liverpool để tìm cách khắc phục nhưng câu chuyện công làm thủ phá vẫn đeo bám đội bóng thành phố cảng.
 
Trước những chỉ trích về cách triển khai phòng ngự, Jurgen Klopp cho biết: "Chúng tôi luôn tiếp cận với cách phòng ngự tuyệt đối. Chúng tôi chơi với sơ đồ 4-5-1 và mọi cầu thủ đều phải tham gia vào việc phòng ngự. Chúng tôi có thể lùi sâu phòng ngự".
 
"Chẳng cầu thủ nào trên sân không tham gia phòng ngự. Họ có thể tạt, sút, những điều diễn ra trong bóng đá. Tôi luôn ưu tiên cho phòng ngự, đó là nền tảng cơ bản cho mọi thứ. Điều tuyệt vời nhất là là phòng ngự với 10 cầu thủ tấn công bởi sau đó khi có bóng, tất nhiên bạn phải hướng đến việc ghi bàn".

Klopp cạn lời với 5 phút thảm họa của Liverpool
HLV người Đức tức giận và bất lực giải thích cảnh tượng các học trò bị lội ngược dòng chóng vánh đến không tưởng ở Emirates.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X