Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”

Thứ Năm 29/07/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Bayern Munich - Markus Babbel. Anh cho rằng Man đỏ là đại kình địch với Liverpool, bởi vậy HLV Jurgen Klopp sẽ không nhận lời làm việc ở sân Old Trafford.

Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Bayern và MU


Trong quá khứ, HLV Jurgen Klopp từng giúp Dortmund giành 2 chức vô địch Bundesliga và còn lọt vào trận chung kết Champions League. Khi tới Liverpool, ông tiếp tục thể hiện khả năng cầm quân của mình. Ông thầy người Đức cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Sau khi có những danh hiệu lớn cùng Liverpool, nhiều người cho rằng cựu HLV Dortmund sẽ không làm việc với Liverpool quá lâu nữa. Sau khi rời Anfield, bến đỗ mới của ông được quan tâm rất nhiều. Hàng loạt những đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ đón Klopp.
 
Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Bayern và MU

Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Bayern và MU


Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Bayern Munich - Markus Babbel cho rằng ông thầy người Đức sẽ không bao giờ dẫn dắt Bayern Munich và MU. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng Klopp sẽ không bao giờ đến Bayern Munich bởi vì ông ấy đã trải qua 7 năm ở Borussia Dortmund. Bayern là đối thủ lớn nhất của Dortmund, vì vậy điều đó sẽ không xảy ra. Jurgen Klopp có cá tính rất lớn, và ông ấy sẽ không làm vậy”.

“Tôi cũng cho rằng Jurgen Klopp sẽ không làm việc với MU và Everton, đó đều là những đối thủ truyền kiếp với Liverpool, và ông ấy không muốn NHM Liverpool phải đau khổ và tức giận. Tôi cho rằng Klopp sẽ dẫn dắt ĐT Đức sau khi rời Liverpool, ông ấy sẽ thay thế Hansi Flick”.

“Có lẽ Liverpool là CLB cuối cùng mà Klopp dẫn dắt, sau đó ông ấy sẽ làm việc với ĐTQG để có nhiều thời gian cho gia đình hơn”. 

Klopp đến Liverpool vào năm 2015, hợp đồng giữa hai bên còn hạn đến năm 2024. Mùa giải vừa qua Lữ đoàn đỏ không có một danh hiệu nào, họ đang nỗ lực để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2021/22.
Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Liverpool 01h20 ngày 30/7 (Giao hữu CLB)Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Liverpool 01h20 ngày 30/7 (Giao hữu CLB)
Hertha Berlin vs Liverpool 01h20 ngày 30/7 (Giao hữu CLB): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7: Hertha Berlin vs Liverpool; Everton vs Pumas UNAMLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7: Hertha Berlin vs Liverpool; Everton vs Pumas UNAM
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Virgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 thángVirgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 tháng
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trung vệ Virgil Van Dijk sẽ đánh dấu sự trở lại của anh với Liverpool sau gần 1 năm nghỉ thi đấu bằng trận gặp Hertha Berlin.
Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè nàyShaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X