Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp sẽ từ bỏ Liverpool để dẫn dắt Real Madrid nếu...

Thứ Năm 07/06/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới vẫn có thể xảy ra, nếu Los Blancos muốn có ông thầy người Đức, họ phải đáp ứng những yêu cầu mà ông đòi hỏi.

Jurgen Klopp có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid


Cách đây không lâu, HLV Zidane đã đột ngột từ chức HLV trưởng của Real Madrid, thông tin này khá sốc bởi ông thầy người Pháp vừa mới giúp đội chủ sân Bernabeu giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
 
Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid thay Zidane nếu hình ảnh

Real nhắm Klopp thay Zidane


Dù sao thì quyết định của Zidane đã được đưa ra và nhiệm vụ hàng đầu của Real Madrid là đưa về người thay thế. Hàng loạt những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có HLV Jurgen Klopp của Liverpool.

Ông thầy người Đức đã giúp Liverpool tạo ra một lối chơi tấn công quyến rũ, mùa này The Kop đã vào Top 4 Ngoại hạng Anh và để thua chính Real trong trận chung kết C1 2018. Chủ tịch Perez ấn tượng với phong cách huấn luyện của Klopp.

Theo Don Balon, chủ tịch Perez đang rất quyết tâm đưa Klopp về Bernabeu, ông chấp nhận chi một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân người Đức với Liverpool. 

Tới Real, Klopp cũng hưởng lương rất cao và được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2018. Los Blancos đang rất muốn có được chữ ký của cựu HLV Dortmund.

Khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới vẫn có thể xảy ra, nếu Los Blancos muốn có ông thầy người Đức, họ phải đáp ứng những yêu cầu mà ông đòi hỏi.

Cụ thể, HLV người Đức muốn được toàn quyền quyết định về vấn đề nhân sự của đội bóng, Real buộc phải đáp ứng điều đó nếu muốn nuôi hy vọng sở hữu Klopp.
 

Isco sẽ lâm nguy nếu Klopp dẫn dắt Real Madrid

Theo AS, trong trường hợp Klopp dẫn dắt Real, Isco sẽ là cái tên đầu tiên phải ra đi. Ông thầy người Đức sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 tại Bernabeu và hệ thống đó không có chỗ cho ngôi sao người Tây Ban Nha.
 
Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid thay Zidane nếu hình ảnh 2

Isco sẽ phải rời Real nếu Klopp tiếp quản sân Bernabeu


Isco được Man City quan tâm, nếu Klopp tiếp quản Bernabeu, nhiều khả năng Man xanh sẽ có được ngôi sao sinh năm 1992. Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, cựu HLV Dortmund sẽ giữ lại Kiko Casilla, Achraf Hakimi, Jesus Vallejo, Marcos Llorente và Borja Mayoral.

Những cầu thủ kể trên đều không có tương lai tươi sáng ở Real và đứng trước khả năng phải ra đi, song Klopp muốn giữ họ ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X