Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Liverpool vào tháng 11?

Thứ Bảy 19/09/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là tiết lộ của nhà báo người Đức, Raphael Honigstein, về khả năng Liverpool sẽ có cuộc đàm phán với HLV Jurgen Klopp vào tháng 11 tới.

HLV Jurgen Klopp se la su thay the hoan hao cho HLV Brendan Rodgers
HLV Jürgen Klopp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho HLV Brendan Rodgers

HLV Brendan Rodgers dù vẫn đang rất cố gắng thực hiện một cuộc cách mạng về mặt chiến thuật, bằng chứng là trận hòa 1-1 trên đất Pháp trước Bordeaux tại vòng bảng Europa League 2015/16 vừa qua. Dù chỉ tung ra sân đội hình 2, nhưng với một sơ đồ chiến thuật hoàn toàn khác hẳn, chiến lược gia người Bắc Ai Len đã xây dựng một lối chơi tương đối mới mẻ và phù hợp với Liverpool vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đây mới là một sự khởi đầu mà chắc chắn ông sẽ còn phải vượt qua rất nhiều thử thách nữa nếu muốn giữ được chiếc ghế nóng tại Anfield. Đơn giản bởi HLV Jurgen Klopp

từng được Liverpool liên hệ với 2 lần trong mùa hè vừa qua, vẫn đang chưa tìm được bến đỗ mới và các ông chủ của Lữ đoàn đỏ vẫn đang sẵn sàng quay trở lại với cựu thuyền trưởng của Borussia Dortmund trong thời gian tới.

Dù Liverpool đã cấp cho HLV Brendan Rodgers một khoản ngân sách lên tới 77 triệu trong mùa hè qua để mua sắm, nhưng nhà báo Honigstein vẫn cho rằng điều đó không có nghĩa là khả năng HLV Klopp cập bến Anfield đã chấm dứt: “Việc Liverpool đã cố gắng đàm phán với Jurgen Klopp tới 2 lần đã không còn là bí mật nữa. Họ đã có cơ hội để thuyết phục được chiến lược gia người Đức, nhưng cuối cùng họ lại chọn cách tin tưởng Brendan Rodgers. Tuy nhiên vẫn có khả năng hai bên sẽ ngồi lại đàm phán thêm lần thứ 3 vào tháng 11 tới. Chỉ có điều tôi không rõ là phong độ của Liverpool trong thời gian tới có phụ thuộc vào quyết định đó hay không, hoặc là HLV Klopp sẽ ngay lập tức nắm quyền chỉ đạo tại Anfield hay phải chờ sang mùa giải tới.

Chelsea lên kế hoạch “hút máu” Real Madrid
(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho bất ngờ muốn Chelsea mua Dani Carvajal của Real Madrid nhằm thay thế lão tướng Branislav Ivanovic đang qua bên kia sườn dốc...

Bên cạnh đó, phóng viên Barry Glendenning cũng tiết lộ rằng HLV Brendan Rodgers đang đứng trước những thử thách theo nghĩa đen khi các ông chủ của Liverpool đã đặt ra yêu cầu số điểm tối thiểu họ phải đạt được trong những trận đấu tới. “HLV Brendan Rodgers đã nhận được một chỉ thị sau trận thua 1-3 trước Manchester United tại Old Trafford rằng nếu Liverpool không thể giành được 7 điểm trong 3 trận đấu tới, Rodgers sẽ mất việc. The Kop sẽ đối đầu với tân binh Norwich City trong trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật trên sân nhà. Họ cũng sẽ được thi đấu tại Anfield cho cuộc tiếp đón Aston Villa ở vòng 7, trước khi phải hành quân đến Goodison Park ở lượt trận kế tiếp. Như vậy Liverpool cần giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu trên sân nhà trước mắt, một nhiệm vụ tương đối khó nhằn nếu như xét đến phong độ hiện tại của Lữ đoàn đỏ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X