Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều cao cả, Klopp sẵn sàng từ bỏ huy chương Premier League

Chủ Nhật 05/07/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ trẻ Harvey Elliott, Neco Williams và Curtis Jones của Liverpool xứng đáng nhận huy chương dành cho nhà vô địch Premier League.

Nếu ban tổ chức không cho phép, HLV người Đức sẽ chấp nhận nhường lại cho học trò.

Liverpool đã vô địch

Liverpool đã vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Theo quy định, các cầu thủ phải chơi tối thiểu 5 trận đấu để giành được huy chương tượng trưng người chiến thắng giải đấu.

Vì một điều, Klopp sẵn sàng từ bỏ huy chương Premier League hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League 2019-20

Những cầu thủ trẻ của Liverpool là Elliott, Williams và Jones mới chỉ có 2 lần ra sân. Theo quan điểm của Jurgen Klopp, những người như vậy cũng xứng đáng nhận huy chương vô địch Premier League.

Klopp muốn huy chương cho học trò

Ông nói với các phóng viên trước thềm cuộc tiếp đón Aston Villa của Liverpool: “Tôi nghĩ điều luật nên được sửa đổi. Khi bạn chơi 1 trận, bạn cũng xứng đáng nhận huy chương, thành thật mà nói là như vậy.”

“5 trận? Tôi không biết ai đã nghĩ ra ý tưởng đó, tôi mới nghe thấy điều đó lần đầu tiên và tôi không nghĩ đó là một quy định tốt. Nếu ai đó không hiểu tập thể quan trọng như thế nào trong việc giành chức vô địch thì tôi không thể giúp họ.”

Klopp
Klopp muốn các cầu thủ trẻ cũng có huy chương

“Nếu bạn ra sân, bạn nên được nhận huy chương. Nếu bạn là thủ môn thứ 2 trong một đội và có ít trận đấu hơn, bạn nên có huy chương. Bạn có thể luyện tập 5 triệu lần 1 năm và nếu bạn không tập luyện ở cấp độ cao nhất, bạn không có cơ hội giành chức vô địch.”

“Ai đã ra quyết định rằng bạn cần phải chơi 5 trận đấu để có huy chương? Toàn bộ chàng trai trong đội sẽ nhận được huy chương, ngay cả khi tôi tự sản xuất nó. Họ có thể nhận huy chương của tôi.”

“Quy tắc này có nghĩa gì chứ? Họ xứng đáng nhận huy chương và họ sẽ nhận được nó, nếu không phải từ Premier League thì là từ tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X