Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp sẽ rời bỏ Liverpool để dẫn dắt Bayern Munich vào cuối mùa?

Thứ Tư 03/01/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Jurgen Klopp chính thức phản hồi về thông tin chiến lược gia người Đức sẽ hồi hương dẫn dắt Bayern Munich vào cuối mùa.

 
Giới truyền thông Đức gần đây đưa tin về việc Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa để trở về Đức dẫn dắt Bayern Munich. Hiện tại, HLV Jupp Heynckes đang tiếp quản "hùm xám" khi Carlo Ancelotti bị sa thải hồi tháng 9/2017.
 
Klopp Liverpool
Jurgen Klopp khẳng định không chấp nhận dẫn dắt Bayern Munich.

HLV Jupp Heynckess khó tiếp tục công việc trong mùa tới khi đã 72 tuổi, cũng như từng tuyên bố giải nghệ sau khi vô địch Champions League 2013 cùng Bayern Munich. Vì vậy, ứng cử viên số một lúc này được đồn đoán là Jurgen Klopp, một trong những chiến lược gia nổi bật nhất bóng đá Đức thời điểm hiện tại.
 
Trên Sport1, Marc Kosicke - người đại diện của Klopp nhanh chóng phủ nhận với thông điệp rất ngắn gọn 'điều đó không phải sự thật'. Đồng thời, Kosicke trấn an người hâm mộ Dortmund không nên lo lắng bởi Klopp sẽ không nhận lời dẫn dắt Bayern Munich. 
 
Trước khi tới Liverpool, Jurgen Klopp làm nên tên tuổi tại Dortmund khi xây dựng lối chơi Gegen-pressing trở thành thương hiệu. Trong quãng thời gian từ 2008-15, Jurgen Klopp cùng Dortmund vô địch Bundesliga hai lần (2010-11 và 2011-12), Cúp quốc gia Đức (2011-12) và Siêu cúp Đức (2013 và 2014).

Jurgen Klopp mất cánh tay phải tại Liverpool
Jurgen Klopp vừa mất trợ lý thân cận Pep Ljinders vào tay NEC Nijmegen với cảm xúc hỗn độn.
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X