Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Để mất Klopp sẽ là một thảm họa cho Liverpool’

Thứ Năm 06/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol lo sợ Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool. Hợp đồng mới đã được lãnh đạo đội chủ sân Anfield đề xuất nhưng chưa được thông qua.

Steve Nicol, huyền thoại của Liverpool lo ngại rằng viễn cảnh mất Jurgen Klopp trong tương lai có thể sẽ khiến cho đội bóng này suy sụp.

Liverpool đạt thành công với Klopp


Sau nhiều nỗ lực, Liverpool rốt cuộc đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp. Tiếp quản The Kop thay Brendan Rodgers năm 2015, HLV người Đức cùng họ vào 3 trận chung kết các đấu trường cúp nhưng đều thất bại.

Steve Nicol lo sợ Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool trong tương lai hình ảnh
HLV Klopp mới có danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool

Tại Premier League mùa vừa qua, Liverpool của Klopp dù đạt điểm số kỷ lục vẫn chỉ có ngôi á quân với 1 điểm sau Man City (97 so với 98). Dù vậy, vượt qua nỗi đau đó, họ đã vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Dấu ấn của Klopp trong thành công này của Liverpool là rõ rệt. Không chỉ biết có những màn trình diễn rực lửa, mùa vừa qua còn cho thấy Lữ đoàn đỏ là đội bóng có thể chơi thực dụng khi cần.

Klinsmann: Klopp là người phù hợp hoàn hảo để dẫn dắt Liverpool
Cựu cầu thủ Jurgen Klinsmann cho rằng HLV Klopp là một sự lựa chọn hoàn hảo với Liverpool và có lẽ ông đang đặt mục tiêu giành thêm danh hiệu với The Kop.


Người cũ lo Klopp sẽ ra đi


Hợp đồng của Klopp với Liverpool còn thời hạn đến hè năm 2022. Sau chức vô địch Champions League, đội chủ sân Anfield đã có ý định dành cho người thuyền trưởng một giao kèo mới với mức đãi ngộ lớn. Dù vậy, vẫn chưa có một hợp đồng mới nào được công bố.

Điều đó đã làm dấy lên những đồn đoán liên quan đến tương lai của Klopp. Ở quê nhà Đức, Bayern Munich rất muốn mời ông về dẫn dắt. Cũng có ý kiến cho rằng người đàn ông 51 tuổi có thể chọn phương án nghỉ ngơi một thời gian sau khi thỏa thuận với Liverpool khép lại.

‘Để mất Klopp sẽ là một thảm họa cho Liverpool’ hình ảnh 2

Steve Nicol lo sợ Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool


Steve Nicol lo sợ Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool bởi theo cựu danh thủ này, đó là một thảm họa. “Tôi nghĩ rằng nó sẽ có ý nghĩa”, Nicol trả lời ESPN khi được hỏi một khoảng thời gian nghỉ ngơi sẽ thế nào với một trong những HLV giàu năng lượng nhất thế giới.

“Khi bạn làm HLV trưởng và đặc biệt là ở bóng đá đỉnh cao như Premier League, công việc này thật căng thẳng. Bạn có trách nhiệm với mọi thứ. Bạn chịu trách nhiệm về cách chơi và cả kết quả của đội bóng. Nếu bạn thua một trận đấu, bạn phải chịu trách nhiệm vì bạn sẽ bị sa thải nếu thua trận chứ không phải các cầu thủ.”

“Có rất nhiều áp lực khác nhau đi kèm trong việc làm HLV trưởng, người quản lý hay các công việc như vậy. Và có đôi lúc, công việc trở nên bừa bộn và bạn cần nghỉ ngơi một chút khi tìm cách giảm stress, nếu bạn muốn. Nghỉ ngơi có thể là giải pháp hợp lý cho Klopp. Nhưng ngược lại, đó sẽ là một thảm họa cho Liverpool.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X