Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp "phũ phàng" từ chối Arsenal

Thứ Sáu 28/11/2014 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không dẫn dắt Arsenal, đồng thời sẽ gắn bó lâu dài với Dortmund.

Jurgen Klopp đang khiến Liverpool cũng như Arsenal đi từ trạng thái cung bậc cảm xúc này, đến trạng thái cung bậc cảm xúc khác bằng những phát ngôn của mình.

Mới đây, chiến lược gia người Đức “bóng gió” muốn đến Premier League làm việc. “Tôi nghĩ đó là  quốc gia duy nhất tôi nên làm việc bên cạnh nước Đức. Đó là quốc gia duy nhất mà tôi biết một chút ngôn ngữ, thứ mà tôi cần cho công việc của mình.” - HLV Jurgen Klopp cho biết.

Tuy nhiên, đúng 1 tuần sau, HLV Dortmund lại có phát biểu ngược lại, khiến các đội bóng muốn chiêu mộ chiến lược gia này mặt “ngắn tũn”. Trong phát biểu mới nhất của mình, Jurgen Klopp khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Dortmund và không tới dẫn dắt Arsenal.

Jurgen Klopp tu choi Arsenal hinh anh
HLV Jurgen Klopp không muốn đến Arsenal

“Tôi không nghĩ rằng, sau khi nhìn thấy đội bóng của tôi (Dortmund thua 0-2 trước Arsenal) trình diễn tại sân Emirates, người hâm mộ Arsenal muốn tôi trở thành người thay thế HLV Wenger.” - Jurgen Klopp cho biết.

“Arsenal có một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và tôi cũng đang làm việc ở một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi rất biết hơn đối với những lời khen ngợi dành cho mình, nhưng tương lai của tôi là ở Dortmund.” - Jurgen Klopp khiến các CĐV của Arsenal buồn lòng.

Jurgen Klopp dẫn dắt Dortmund vào năm 2008, sự nghiệp huấn luyện của chiến lược gia này đạt tới đỉnh cao khi giúp đội chủ sân Signal Iduna Park giành 2 chức vô địch Bundesliga và lọt vào tới trận chung kết Champions League năm 2013.

Với phát biểu mới nhất của Jurgen Klopp sẽ khiến HLV Wenger (Arsenal) và Brendan Rodgers (Liverpool) yên tâm hơn trong việc giữ ghế của mình. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, “Pháo thủ” và The Kop đang thi đấu vô cùng thất vọng, bản thân hai chiến lược gia trên liên tục bị các CĐV đòi sa thải./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X