Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có phải Salah bị thay sớm ở đại chiến với Chelsea do chấn thương?

Chủ Nhật 30/09/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah. HLV trưởng của Liverpool khẳng định việc thay sớm Salah ở đại chiến với Chelsea là vì lý do chiến thuật, không phải xuất hiện chấn thương.

Salah bị thay sớm


Mùa trước, Mohamed Salah thi đấu tuyệt vời dù mới gia nhập Liverpool từ AS Roma. Salah đóng góp 44 bàn thắng cho The Kop trên mọi đấu trường, bao gồm 32 tại Premier League và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất của hai hiệp hội: Cầu thủ chuyên nghiệp Anh và Các cây viết thể thao Anh.

Chỉ có điều sang chiến dịch 2018/19, Salah lại đang chật vật trong việc tìm lại phong độ ghi bàn. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường bao gồm cả đại chiến với Chelsea, anh chỉ có 3 bàn. Trên sân Stamford Bridge tối thứ 7, Salah bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn.

Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh
Salah ra nghỉ nhường chỗ cho Shaqiri

Chỉ sau 66 phút trên sân, Salah đã bị thay thế bởi Xherdan Shaqiri. Thực hư trong chuyện này chỉ HLV Jurgen Klopp mới rõ. Chỉ biết rằng vào cuối trận, khi không có Salah, Liverpool vẫn tìm được bàn gỡ 1-1 chung cuộc ở phút 89 do công Daniel Sturridge.

Klopp giải thích


Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah. Thuyền trưởng của Liverpool khẳng định việc thay sớm tuyển thủ Ai Cập ở trận hòa Chelsea không phải bởi anh chấn thương mà vì lý do chiến thuật. “Sự thay đổi người là vì chiến thuật, Salah không bị chấn thương. 100% đó không phải là trận đấu hay nhất của cậu ấy trong sự nghiệp”, Klopp nói trong một cuộc họp báo.

Nhưng ở một trận đấu thế này, đạt được những điều như Salah cũng cần tới đẳng cấp thế giới. Ngay cả khi bạn chơi chưa đủ tốt, bỏ lỡ cơ hội hay bất cứ điều gì khác, không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Hòa may mắn trước Chelsea song vẫn không đủ để Liverpool giữ vững ngôi đầu bảng. Man City với việc nhẹ nhàng vượt qua Brighton đã đẩy Lữ đoàn đỏ xuống thứ 2 khi có cùng 19 điểm sau 7 vòng đầu song hơn hiệu số bàn thắng – bại.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 1-1 Liverpool (Vòng 7 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X