Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool không còn “bán máu” cho các đại gia

Thứ Bảy 24/11/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool. Thông qua việc Sadio Mane đồng ý gắn bó lâu dài, chiến lược gia người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ giờ đã có khả năng giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất của mình.
 

Liverpool nay đã khác


Trong quá khứ, sân Anfield từng chứng kiến những sự ra đi đáng tiếc của những tên tuổi. Từ Javier Mascherano, Xabi Alonso, Fernando Torres, Luis Suarez, Raheem Sterling cho tới Philippe Coutinho đều đã chia tay Liverpool để tới với những bến đỗ mà họ xem là giàu tham vọng hơn.

Dù vậy, trong vòng 1 năm qua, điều ngoại lệ đã xảy ra. Lần lượt những sao sáng của Liverpool như Roberto Firmino hay Mohamed Salah đều đã cam kết tương lai với họ bằng những bản hợp đồng mới. Hôm qua, tới lượt Sadio Mane đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2023 với đội bóng vùng Merseyside.

Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool và chuyển nhượng hình ảnh
Mane đồng ý gắn bó lâu dài với Liverpool


Klopp bày tỏ sự vui mừng


Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool. Nhà cầm quân người Đức tin rằng những giao kèo mới giúp duy trì sức mạnh trên hàng công đội bóng này. Qua đó, Liverpool cũng đang đi đúng hướng.

“Nếu một cầu thủ đang ở trong giai đoạn chói sáng trong sự nghiệp của mình và bạn có thể gia hạn hợp đồng với họ, đó không chỉ đơn thuần là một bản hợp đồng, đó là một sự tuyên bố. Tôi rất vui vì điều đó”, Klopp nói.

“Điều đó cho thấy sự thay đổi của CLB đã được thực hiện trong vài năm gần đây. Một vài năm trước đã liên tục xảy ra trường hợp các cầu thủ vào một thời điểm thích hợp đã nghĩ rằng họ rời CLB để tiến lên bước tiếp theo. Sau tất cả, mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tích cực cho CLB.”

HLV Klopp
HLV Klopp khẳng định Liverpool hiện đã khác xưa

Nhìn lại thương vụ Coutinho chuyển đến Barcelona vào tháng 1, Klopp kiên quyết rằng dù có thiệt thòi về tài chính hơn một số CLB khác, nhu cầu cạnh tranh là điều tối quan trọng. Về mặt này, Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng.

Đó là một tuyên bố của chúng tôi. Chúng ta đều biết rằng những cầu thủ giỏi có thể kiếm được rất nhiều tiền tại rất nhiều CLB trên toàn thế giới. Vấn đề không nằm ở đó”, Klopp nói.

Lý do là họ cho rằng một CLB có thể đưa mình lên đỉnh cao. Lúc này, chúng tôi cũng đủ thuyết phục các cầu thủ không muốn ra đi. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì đẳng cấp ở mức cao nhất, đó là thách thức tiếp theo.
Nhận định Watford vs Liverpool 22h00 ngày 24/11 (Premier League 2018/19)
Watford vs Liverpool lúc 22h00 ngày 24/11 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X