Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chỉ hòa và thua, Klopp vẫn bình thản

Thứ Bảy 20/10/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khẳng định tự tin rằng chuỗi 4 trận không thắng sẽ sớm trôi qua và họ sẽ tìm lại phong độ đích thực.

Liverpool không thắng 4 trận


Trong quãng 3 tuần qua, Liverpool trải qua 4 trận không thắng trên mọi đấu trường. Cụ thể, Lữ đoàn đỏ bị Chelsea loại khỏi cúp Liên đoàn (thua 1-2), chỉ kiếm được 2 điểm sau 2 trận vừa qua tại Premier League (hòa 1-1 Chelsea, 0-0 Man City) còn lại là trận thua Napoli 0-1.

Chưa hết, trong 4 trận trên, Liverpool chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Mohamed Salah có thể xem là hình ảnh tiêu biểu của The Kop khi sụt giảm hiệu suất làm bàn với chỉ 2 pha lập công sau 4 trận quan trọng trên.

Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool và phong độ hình ảnh
Liverpool và Salah suy giảm khả năng ghi bàn


Klopp không lo lắng


Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool với sự bình thản. “Đó là một giai đoạn bình thường. Bạn tập trung nhiều hơn vào một cái gì đó và ngay lập tức bạn mất một chút sự trôi chảy trong một cái gì đó khác
”, nhà cầm quân người Đức nói.

Không phải là chúng tôi không có cơ hội, chỉ là chúng tôi đã không tận dụng chúng tốt như mùa giải trước. Tôi vẫn thấy ổn với điều đó. Chúng tôi đã có kết quả tốt và ghi bàn, nhưng rõ ràng là chúng tôi có thể cải thiện hơn.”

Liverpool chỉ hòa và thua, Klopp vẫn bình thản hình ảnh 2

Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool khá bình thản


Klopp nói thêm: “Nhưng chúng tôi cần giữ sự ổn định, không nghi ngờ gì về điều đó. Những gì chúng tôi đã thể hiện ở hàng thủ cho đến nay là một điểm sáng cho toàn đội. Chúng tôi không nhận nhiều những pha dứt điểm nói chung.

Không phải bởi có những pha cứu thua của Alisson – một thủ môn đẳng cấp thế giới mà chúng tôi không lọt lưới nhiều. Chúng tôi không để họ dứt điểm thường xuyên và đó là điều tốt nhất
.”

Rõ ràng chúng tôi còn có thể tiến bộ hơn. Đó cũng là những gì toàn đội đang hướng đến. Phần đầu tiên của mùa giải là cơ sở cho phần còn lại. Bây giờ chúng tôi sẽ bắt đầu lại.

Nhận định Hudderfield vs Liverpool (23h30 ngày 20/10): Trút giận
Một chủ nhà đương thời chìm nghỉm trong nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League chẳng khác nào miếng mồi ngon cho thầy trò Jurgen Klopp cắt đứt mạch 4 trận toàn hòa...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X