Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi không phải là một thiên tài, nhưng…”

Thứ Hai 24/09/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định không phải thiên tài. Tuy nhiên, Liverpool dưới sự dẫn dắt của ông vẫn quyết tâm chấm dứt cơn khát các danh hiệu lớn.

Liverpool khởi đầu ấn tượng


Liverpool đang có khởi đầu mùa giải 2018/19 như mơ. Với những sự đầu tư chất lượng, họ toàn thắng cả 7 trận trên mọi đấu trường và thể hiện sức mạnh đáng nể. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, The Kop đạt được thành tích ấn tượng này.

Qua đó, người hâm mộ Liverpool đang rộ lên những hy vọng về các danh hiệu lớn mà từ năm 2012 tới nay họ chưa có. Nếu chỉ tính Champions League, The Kop đã 13 năm không đăng quang. Còn tại Premier League, thậm chí đã 28 năm kể từ lần gần nhất họ vô địch.

Jurgen Klopp khẳng định không phải thiên tài hình ảnh
Liverpool liên tiếp giành những chiến thắng


Klopp tỏ ra khiêm tốn


Sau khi lên thay Brendan Rodgers tháng 10 năm 2015, Jurgen Klopp đã dành trọn tình cảm từ người hâm mộ Liverpool. Chiến lược gia người Đức đã xây dựng được lối chơi mang đậm tính cống hiến cho Lữ đoàn đỏ. Họ cũng 3 lần lọt vào chung kết Europa League, cúp Liên đoàn và mới nhất là Champions League song đều thất bại.

Trong một phát biểu mới đây, Jurgen Klopp khẳng định không phải thiên tài. Tuy nhiên, ông không phủ nhận Liverpool đang có những nền móng khả quan để làm nên chuyện. “Chúng tôi phát triển từng bước một. CLB, đội bóng, mọi thứ. Hy vọng tình hình vẫn được phát huy”, Klopp nói với các phóng viên.

Jurgen Klopp giải thích về đội hình siêu tấn công của Liverpool
HLV Jurgen Klopp giải thích đội hình ra sân Liverpool trong trận gặp Southampton với những ý đồ chiến thuật được lý giải rất rõ ràng nhằm sớm giải quyết trận...

“Tôi không phải là một thiên tài. Cũng như mọi người, tôi hiểu rõ tiềm năng của CLB. Dĩ nhiên mỗi thời đại một khác nhưng chúng tôi vẫn hướng tới những chiến thắng, một bầu không khí tốt hơn trên sân nhà. Chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu nhưng không rõ khi nào điều đó xảy ra.”

“Chúng tôi nên trải qua quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời cho đến khi ước mơ thành hiện thực. Hoàn hảo về sự hiệu quả, kết quả rồi không khí, hãy làm những gì tốt nhất cho tới khi nó xảy ra. Nếu được, chúng tôi sẽ tiếp tục đi lên. Nếu không, chúng tôi sẽ làm lại. Đó là cuộc sống và bóng đá.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X