Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận trụ cột hàng thủ kịp trở lại trước PSG

Chủ Nhật 25/11/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Joe Gomez. HLV trưởng Liverpool tiết lộ hậu vệ trẻ này sẽ kịp trở lại ở đại chiến với Paris Saint-Germain sau khi vắng mặt trước Watford.

Gomez không quá đáng ngại


Mùa giải 2018/19 chứng kiến Joe Gomez đạt phong độ rất cao trong màu áo Liverpool. Sau một thời gian dài dưỡng thương và lấy lại thể lực, cầu thủ đa năng của Lữ đoàn đỏ đã dần chiếm được niềm tin nơi HLV Jurgen Klopp.

12 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Gomez góp mặt ở 11 trận. Vì vậy, nhiều người có phần ngạc nhiên khi anh không có tên trong danh sách đăng ký trước Watford ở vòng 13 của giải đấu diễn ra vào tối thứ 7.

Jurgen Klopp phát biểu về Joe Gomez và chấn thương hình ảnh
Joe Gomez vắng mặt trước Watford

Và Jurgen Klopp phát biểu về Joe Gomez sau trận thắng 3-0 của Liverpool ngay tại sân Vicarage Road đã lý giải điều này. Theo đó, cầu thủ có thể chơi trung vệ lẫn hậu vệ cánh có thể tham dự trận đấu quan trọng với Paris Saint-Germain ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Cũng theo Klopp, việc ông không điền tên Gomez tới Watford là để tránh những rủi ro. “Trong buổi tập gần nhất, cậu ấy đã có một vết đau nhẹ”, chiến lược gia người Đức nói sau trận. “Cậu ấy chia sẻ tình hình tốt trên 80% và đó là điều rất tích cực.”

“Tôi đã từng nghĩ tới việc đăng ký Gomez (ở chuyến làm khách trước Watford). Nhưng chúng tôi có Trent Alexander-Arnold và Dejan Lovren ở mức sung mãn 100% vì vậy không cần phải đưa ra quyết định trên. Rõ ràng, Gomez có thể nghỉ ngơi và hồi phục nhiều hơn để sẵn sàng cho trận đấu thứ 4 tới.”

HLV Jurgen Klopp
HLV Klopp khẳng định học trò sẽ sớm quay lại

Vắng Gomez, Liverpool vẫn có thể giữ sạch mành lưới trước Watford. Chưa hết, các bàn thắng của Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alexander-Arnold giúp họ có trận thắng 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách.

Qua đó, Liverpool tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Premier League với 10 thắng, 3 hòa sau 13 vòng đã qua. Họ vững chắc ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém hơn Man City.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Watford 0-3 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X