Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã sẵn sàng đối mặt “cơn bão” Man City!

Thứ Năm 03/01/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. HLV người Đức khẳng định đội bóng của mình đã sẵn sàng đón nhận thử thách lớn mang tên Man City.
 

Liverpool đại chiến Man City


Một phong độ ổn định đã được Liverpool thể hiện suốt từ đầu mùa 2018/19 tới nay. Sau 20 trận đã qua của Premier League, The Kop giành tới 17 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa. Qua đó, họ bỏ xa Man City – đội thua tới 3 trong số 5 vòng đấu vừa qua tới 7 điểm.

Khoảng cách đó có thể nâng lên thành 10 điểm nếu Liverpool đánh bại Man City trên sân Etihad đêm nay (3/1). Chính bởi vậy, HLV Pep Guardiola không ngần ngại khẳng định sắp tới sẽ là một trận chung kết dành cho Nửa xanh thành Manchester.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận Man City vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp sẵn sàng đối đầu Liverpool hùng mạnh


Thầy trò Klopp đã sẵn sàng


Liverpool chuẩn bị có trận đối đầu với Man City trên sân Etihad lần đầu kể từ tứ kết Champions League mùa trước. HLV Jurgen Klopp cảm thấy thử thách sắp tới sẽ vẫn vô cùng khó khăn dù khẳng định đoàn quân của mình đủ sức đối phó.

Sẽ là một cơn bão”, Jurgen Klopp phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. “Chúng tôi đã có một chút may mắn ở trận đối đầu trước trên sân khách (thắng 2-1) khi họ đã không thể ghi bàn thứ 2 bởi sự ngăn cản của các trọng tài. Khó khăn có thể đến một lần nữa, nhưng ở phía bên kia, chúng tôi là một đội bóng khác.

Tôi không muốn nó giống như một mối hiểm họa bởi thực tế không phải vậy. Đó chỉ là tình huống. Tôi không chuẩn bị cho bất kỳ trận đấu nào trên thế giới bằng cách nói: Lần trước chúng ta đã đánh bại họ. Điều đó không tốt chút nào. Chúng tôi thay đổi, họ thay đổi, tình hình thay đổi. Thời tiết sẽ khác, sân sẽ khác, không thể so sánh.


Nhận định Man City vs Liverpool (3h00 ngày 4/1): Nước Anh cần nhuộm xanh tạm thời
Hòa, hay thậm chí thua, vẫn chưa khiến cánh cửa bảo vệ ngai vàng đóng sập trước mặt thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, bởi họ đủ hiểu chỉ...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X