Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Klopp tâng bốc Man City lên mây

Thứ Bảy 06/10/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Man City. HLV người Đức tin rằng đối thủ Man City có thực lực hàng đầu thế giới và không dễ để đánh bại.

Cạnh tranh khốc liệt trên BXH


Đêm chủ nhật này, Liverpool sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà tại vòng 8 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đang đánh chiếm 2 vị trí đầu tiên với cùng 19 điểm sau 7 vòng đầu tiên. Liverpool và Man City cùng có thành tích bất bại với 6 chiến thắng, 1 trận hòa.

Mùa trước, Man City giành chức vô địch Premier League với số điểm kỷ lục, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man United 19 điểm và nhiều hơn Liverpool xếp thứ 4 tới 25 điểm. Với những sự đầu tư mạnh tay, Liverpool mùa 2018/19 được kỳ vọng là đối trọng lớn với thầy trò Pep Guardiola trong cuộc đua vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Man City hình ảnh
Klopp dành sự tôn trọng cho Man City của Guardiola


Klopp đánh giá cao Man City


Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Man City. Chiến lược gia người Đức vẫn tin rằng đoàn quân của Guardiola vẫn rất khó đánh bại tại nước Anh. “Họ rất mạnh mẽ”, Klopp nói. “Đội bóng này có tiềm lực tài chính và một người HLV trưởng đặc biệt.”

“Sắp tới sẽ là một trận đấu hay, một màn so tài thú vị. Man City cùng với PSG là những đội có thực lực tốt nhất trong thế giới bóng đá. Chúng tôi cần chiến đấu một cách sòng phẳng với họ bởi điểm số ở những trận cầu thế này là rất quan trọng.”

Thông tin lực lượng, đội hình trận Liverpool vs Man City
Liverpool vs Man City vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía hai đội.

Thuyền trưởng Liverpool nói thêm: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh và không được sơ sẩy dù chỉ vài phút. Nhưng ở thời điểm này, không có quá nhiều áp lực. Vòng 8 sẽ khác với vòng 30. Tôi xin được nhắc lại rằng điều quan trọng nhất trong bóng đá là mang lại cảm xúc cho mọi người.”

“Đó chỉ là bóng đá, không có gì khác. Nếu không mang lại tính giải trí cho mọi người, lý gì chúng ta lại chơi bóng đá? Sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi không phải đội bóng tệ và đó là lý do tại sao chúng tôi khiến Man City không thoải mái trong quá khứ.”

“Nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa vào ngày chủ nhật. Chúng tôi cần thể hiện hết 100% phong độ nếu không muốn nói là 110% để đối phó với sức mạnh của Man City.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X