Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đứt mạch bất bại, Klopp đổ tại trọng tài và thần may mắn

Thứ Sáu 04/01/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận thua 1-2 của Liverpool trên sân Manchester City và khiến cuộc đua vô địch Premier League nóng bỏng trở lại.

Liverpool cuối cùng cũng phải thua và khả năng cao nhất đã xảy ra, khi đối thủ khuất phục họ chính là Manchester City khi được thi đấu trên sân nhà Etihad. Hai bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane chia đều cho mỗi hiệp, xen giữa bởi pha lập công gỡ hòa của Roberto Firmino.

HLV Klopp phát biểu trận Man City vs Liverpool thất bại đầu tiên hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Man City vs Liverpool

Phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận Man City 2-1 Liverpool: “Một trận đấu với chất lượng đỉnh cao và cũng không kém phần căng thẳng. Chúng tôi thua nhưng có thể nói đã kém may mắn, ít nhất so với Man City. Bóng dội cột dọc cả hai khung thành nhưng Sane ghi bàn còn Mane thì không. Aguero cũng ghi bàn khi góc sút gần như không có, trong khi cơ hội tương tự cho chúng tôi thì ra ngoài.”

“Đây không phải trận đấu hay nhất của chúng tôi cũng như cả Man City, khi đôi bên đều đã gây ra rất nhiều khó khăn cho nhau về cả tính chiến thuật và quyết liệt. Cuối cùng thì thất bại đã thuộc về chúng tôi, nhưng có lẽ tỷ số đã là hòa 2-2 và hoàn hảo hơn nếu chúng tôi có thêm chút may mắn.”

“Bên cạnh đây, thế quái nào mà Kompany không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi cậu ta phạm lỗi với Salah với tư cách cầu thủ đứng dưới cùng ở hàng phòng ngự. Tôi biết công việc của các trọng tài không dễ dàng gì nhưng lẽ ra họ nên chú ý với tình huống đó hơn.”

– Klopp đổ tại cả trọng tài cũng như thần may mắn.

Trận thua trước đối thủ trực tiếp khiến Liverpool chỉ còn hơn Man City có 4 điểm trên BXH Premier League. Mặc dù vậy thì tất nhiên quyền tự quyết vẫn hoàn toàn nằm trong tay thầy trò Klopp nếu họ nhanh chóng đứng dậy trở lại sau thất bại đầu tiên của mùa giải này.

Man City đánh bại Liverpool: Bản lĩnh nhà vô địch lên tiếng
Trong trận đấu mà Pep Guardiola đánh giá không khác gì một trận chung kết sớm, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Dư âm Man City 2-1 Liverpool...
Guardiola hú vía: “Cuộc đua vô địch đã suýt chấm dứt!”
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Man City xuất sắc đánh bại Liverpool để thắp sáng hy vọng bảo vệ ngôi vương Premier League mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X