Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘4 điểm nhiều hơn Man City là cả một kỳ công đấy nhé!’

Thứ Sáu 04/01/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool. Dù để thua, nhà cầm quân người Đức tin rằng việc Liverpool vẫn đang hơn các nhà đương kim vô địch 4 điểm trên BXH Premier League là một thành quả đáng ghi nhận.

Liverpool để thua Man City


Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong màn tiếp đón Liverpool tới sân nhà Etihad tại vòng 21 Premier League. Qua đó, họ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 4 điểm bên cạnh chấm dứt chuỗi 20 trận bất bại của chính Lữ đoàn đỏ.

Đã cố gắng tăng cường chiều sâu hàng thủ nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn không thể giúp Liverpool đứng vững. 2 bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane giúp Man City ca khúc khải hoàn trên sân nhà. Qua đó, cánh cửa đua tranh ngôi vô địch của The Citizens mở ra đáng kể.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool hình ảnh

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool


Klopp không quá bi quan


Sau trận, Georginio Wijnaldum khẳng định đó không phải một cú sốc với Liverpool. Tương tự, ông thầy Jurgen Klopp cũng khẳng định hoàn cảnh hiện nay là điều vẫn rất tích cực cho họ.

“Nếu ai đó nói với tôi rằng sau 2 lượt trận với Man City, chúng tôi vẫn nhiều hơn họ 4 điểm, tôi sẵn sàng trả tiền cho họ. Đó là điều bạn không thể tin được”, Klopp nói với các phóng viên. “Tôi không nghĩ điều đó là có thể. Bóng đá là như vậy.”

“Nếu chúng tôi thắng trận này và dẫn trước 10 điểm để rồi từ đó không thắng trận đấu nào, vẫn không có ý nghĩa gì. Chúng tôi vẫn đang có một vị trí tốt và muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Cảm giác lúc này thực sự tồi tệ, nhưng đó chỉ là một khoảnh khắc. Sau đó, cơ hội vẫn thuộc về chúng tôi.”

Rạng sáng thứ 3 tuần sau, Liverpool sẽ làm khách trên sân Wolves tại vòng 3 FA Cup. Sau đó vài ngày, họ trở lại Premier League với thêm một chuyến hành quân nữa tới sân Brighton đầy khó chịu.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-1 Liverpool:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X