Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vượt ải hú vía, Klopp chỉ trích cực gắt: “Làm người không ai làm thế!”

Chủ Nhật 01/12/2019 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chùm phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 14 Premier League, bao gồm lựa chọn bất ngờ cho cầu thủ xuất sắc nhất cũng như sự bất bình với bàn thua cuối trận.

Tận dụng rất tốt trận hòa tai hại của Manchester City trước Newcastle, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với đối thủ cạnh tranh trực tiếp này lên đến thành 11 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League, với chiến thắng 2-1 trên sân nhà Anfield ở vòng 14.

Tuy nhiên, đây chắc chắn chẳng phải trận đấu dễ dàng gì cho nửa đỏ vùng Merseyside, đặc biệt trong những phút cuối cùng khi phải thi đấu thiếu người do thủ môn Alisson dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm địa và nhận thẻ đỏ đuổi khỏi sân, nối tiếp ngay sau đó với quả đá phạt tinh quái của Lewis Dunk để rút ngắn cách biệt cho các vị khách.

Liverpool 2-1 Brighton Klopp chỉ trích cú sút phạt tinh quái hình ảnh
Liverpool 2-1 Brighton

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau màn thắng nhọc Liverpool 2-1 Brighton: “Việc để trận đấu diễn biến theo chiều hướng âu lo về cuối như thế thật không đáng chút nào, tất nhiên rồi, bởi vì chúng tôi đã tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Ai cũng phải thừa nhận thủ môn đối phương đã chơi xuất thần với nhiều pha cản phá tuyệt vời.”

“Dù sao thì những khó khăn như thế này cũng đã được dự báo từ trước đó khi Brighton vốn là một đội bóng chất lượng, rất có tổ chức và gắn kết giữa các tuyến. Họ cũng sẵn sàng theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng và khiến chúng tôi phải vất vả phòng ngự. Dẫu vậy chiến thắng cho chúng tôi vẫn là xứng đáng.”

Adrian Alisson Liverpool 2-1 Brighton
Liverpool 2-1 Brighton

“Tôi không có phàn nàn gì về tấm thẻ đỏ của Alisson, nhưng điều đáng nói hơn chắc chắn phải là Adrian. Van Dijk có thể đã lập cú đúp bàn thắng nhưng xin lỗi, đối với tôi thì Adrian mới là cầu thủ hay nhất trận đấu này. Cậu ấy đã thực sự đã cứu chúng tôi trong những phút cuối mà không hê có sự chuẩn bị nào.”

“Sự không chuẩn bị ở đây là về cả tâm lý, tinh thần lẫn thể chất bởi Adrian đã phải lập tức vào sân thi đấu mà không có thời gian khởi động. Tình huống trên sân quá bất ngờ và không kịp cho chúng tôi ứng biến từ trước. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn có thể cứu nguy hai bàn thua trông thấy với đôi tay, đôi chân và thân thể lạnh toát, thậm chí đến phát bóng lên còn không dễ dàng gì.”

Liverpool 2-1 Brighton
Liverpool 2-1 Brighton

Không chỉ gây bất ngờ với lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Klopp còn tỏ ra bất bình với cú đá phạt nhanh rất quái của Lewis Dunk khiến The Kop tiếp tục không thể giữ sạch lưới. HLV người Đức nói thêm: Làm người không ai làm thế! Tất nhiên nó khá là thông minh và trọng tài được quyền công nhận, nhưng tôi thiết nghĩ thật sự chẳng đứng đắn chút nào hết.”

Ở vòng 15 Premier League ngay giữa tuần sau, Liverpool tiếp tục được chơi trên sân nhà Anfield để tiếp đón đối thủ hàng xóm cùng thành phố Everton trong trận derby vùng Merseyside. Nhà đương kim vô địch Châu Âu hiện đang trong chặng tourmalet với 14 trận trên mọi đấu trường xuyên suốt vỏn vẹn 43 ngày.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X