Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Thắng được Huddersfield là tốt lắm rồi”

Chủ Nhật 21/10/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Liverpool. Dù không hoàn toàn hài lòng nhưng nhà cầm quân người Đức cũng đành chấp nhận trong bối cảnh hiện nay.

Tạm hài lòng với chiến thắng


Làm khách trước Huddersfield - đội thuộc nhóm nguy hiểm tại vòng 9 Premier League, Liverpool đã gặp nhiều khó khăn. Với nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát, lại cộng thêm các thành viên mới trở về từ đợt nghỉ quốc tế, Lữ đoàn đỏ chỉ có được chiến thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất do Mohamed Salah thực hiện.

Trước và sau đó, Liverpool hứng chịu áp lực lớn từ một Huddersfield gần như bị đặt vào thế đường cùng. Các tình huống Jonathan Hogg sút xa trúng cột, Alex Pritchard đưa bóng vào lưới trong thế việt vị hay Steve Mounie đá bóng lên khán đài ở cự ly gần đều khiến CĐV đội khách giật mình.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Liverpool hình ảnh
Liverpool vất vả trước những đợt tấn công của Hudderfield

Dù sao, Liverpool cũng đã có 3 điểm. Và Jurgen Klopp phát biểu sau trận Huddersfield 0-1 Liverpool đành tạm vui vẻ với chiến thắng tối thiểu này. “Kết quả này là tốt. Tôi biết sẽ có khó khăn sau khi trở lại từ đợt tập trung các ĐTQG”, ông nói.

Tôi không tức giận bất cứ điều gì, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên mong đợi đội bóng làm tốt hơn. Chúng tôi chờ đợi và muốn thấy thứ bóng đá chất lượng hơn từ các cầu thủ
.”

Về cơ bản, thành tích của chúng tôi đến lúc này là rất tuyệt vời: 23 điểm. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có được nó sau 9 trận đấu. Vẫn còn một số điều cần cải thiện để mọi chuyện tốt hơn nữa.

Klopp Thắng được Huddersfield là tốt lắm rồi hình ảnh 2
HLV Klopp hài lòng với 3 điểm có được


Cầu nguyện cho Henderson


Sau hiệp 1 với Huddersfield, Jordan Henderson đã phải rời sân nhường chỗ cho Gini Wijnaldum bởi vấn đề với gân khoeo. Trước đó, Naby Keita và Sadio Mane đều buộc phải bỏ lỡ trận đấu cũng đều do chấn thương.

Klopp mong rằng đội trưởng của Liverpool sẽ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. “Tôi hy vọng như vậy”, Klopp nói với các phóng viên khi được hỏi về chấn thương của Henderson. “Không hẳn Henderson không vấn đề gì nhưng cũng không quá to tát.”

Cậu ấy muốn chơi tiếp và đó là một dấu hiệu tốt. Nhưng chúng tôi quyết định thực hiện thay người để tránh rủi ro. Hy vọng sẽ không có gì phát sinh.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Huddersfield 0-1 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X