Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ bí quyết giúp Liverpool vượt khó trên sân Cardiff

Thứ Hai 22/04/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận Cardiff 0-2 Liverpool. HLV người Đức tiết lộ đã có sự chuẩn bị chu đáo cho mặt sân xấu tại xứ Wales và đạt hiệu quả tốt.

Jurgen Klopp tiết lộ đã chọn phương án không cắt cỏ ở sân tập để chuẩn bị cho chuyến đi tới Cardiff City. Và chiến thắng 2-0 đã khiến cho HLV 51 tuổi cảm thấy hài lòng.

Với chiến thắng 2-0 tại sân Cardiff nhờ các bàn thắng của Georginio Wijnaldum và James Milner, Liverpool đã trở lại ngôi đầu Premier League. Lữ đoàn đỏ tạm hơn Man City 2 điểm – đội bóng sẽ làm khách trước Man United tại sân Old Trafford đêm thứ 4 này.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Cardiff 0-2 Liverpool hình ảnh
HLV Klopp tiết lộ cách Liverpool chuẩn bị cho trận với Cardiff

Liverpool không chỉ phải vượt qua một đội chủ nhà Cardiff lỳ lợm mà còn là sân bóng khô cứng và điều kiện thời tiết ấm áp không quá quen thuộc. Dù vậy, theo như Jurgen Klopp phát biểu sau trận Cardiff 0-2 Liverpool, họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho những việc này.

“Hôm qua, chúng tôi đã không cắt cỏ và không tưới nước ở trung tâm huấn luyện Melwood”, Klopp nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã tập luyện trong điều kiện đó và nó đã giúp ích cho trận đấu hôm nay. Các điều kiện trên là rất khó khăn, rất khác biệt.”

“Tôi không muốn đến đây và ngạc nhiên về điều đó. Vì vậy, chúng tôi đã tập luyện trong 1 giờ 10 phút trên một sân khô để các cầu thủ làm quen với điều đó. Đó không phải là điều không thể, bạn cần sẵn sàng để mọi thứ đi đúng hướng và không bị nản lòng.”

“Chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm và đó là điều quan trọng. 88 điểm tới lúc này là điều khá đặc biệt. Đội bóng xứng đáng được hưởng điều đó.”

Về tình trạng sân của Cardiff, Klopp khẳng định sự không hài lòng. “Sân khô sẽ mang lại hiểm họa chấn thương cho các cầu thủ. Nếu bạn đang chạy và bất chợt dừng lại, chấn thương có thể xảy ra”, HLV người Đức chia sẻ.

“Bóng trên sân này không lăn nhanh như thường thấy. Nếu bạn hỏi những người làm bóng đá, bạn sẽ biết rằng nếu chơi trên một sân ướt, mọi thứ sẽ tốt hơn. Tôi đã từng nói điều này trước khi gặp West Brom và sau cùng vẫn là kẻ thất bại đau đớn. Lần này, chúng tôi đã chuẩn bị trước, đã học được từ những sai lầm trong quá khứ.”

Xem lại video tổng hợp trận Cardiff 0-2 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X