Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khen ngợi các học trò sau trận thắng Brighton

Thứ Hai 01/04/2024 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Brighton, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng với những gì các học trò thể hiện. 

Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này sau chiến thắng 2-1 trước Brentford, đó là trận đấu mà The Kop bị dẫn trước ngay phút thứ 2, nhưng sau đó họ đã ngược dòng thành công để giành 3 điểm trọn vẹn. 

 Jurgen Klopp
Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Brighton

Trận đấu kết thúc ngay trước khi trận đấu giữa Arsenal và Man City diễn ra tại Etihad. Klopp đã được hỏi trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu về kết quả mà ông mong đợi trong cuộc chiến trên sân của Man xanh, ông nói: “Cả hai đều thua!. Tôi sẽ xem một chút vì giao thông hiện rất đông đúc để ra khỏi sân vận động. Chúng tôi chỉ cần thắng các trận đấu của mình và xem chúng tôi sẽ kết thúc ở đâu”. 

Trong khi đó, tiền vệ Alexis Mac Allister của Liverpool cho biết: “Tôi sẽ xem nó nếu về nhà kịp giờ. Đó là một trận tuyệt vời, tôi sẽ xem và thưởng thức nó nhưng kết quả không phải là điều quan trọng nhất”.

Nói chung hơn về chiến thắng của Liverpool trước Brighton, HLV Jurgen Klopp nói: “Đó là trận đấu hay nhất chúng tôi đã chơi trước Brighton của De Zerbi. Đúng là chúng tôi luôn gặp khó khăn nhưng có những trận đấu với Brighton, nhưng lần này chúng tôi rất bình tĩnh. 

Dominik Szoboszlai đã chơi tốt, Alexis Mac Allister cũng vậy, tất cả các cầu thủ đều nỗ lực, tôi hài lòng về họ. Chúng tôi đã lãng phí một vài cơ hội, nhưng tình huống kiến tạo của Mac Allister cho Mo Salah đã giúp chúng tôi giải quyết trận đấu. Brighton có chất lượng đáng kinh ngạc, tôi thực sự tôn trọng họ. Họ có cơ hội, và họ đã ghi bàn. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X