Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp phản ứng thế nào khi Newcastle loại MU?

Thứ Năm 02/11/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bournemouth, HLV Jurgen Klopp đã nhăn mặt khi nhìn thấy MU thất bại 0-3 trước Newcastle.

MU đã có một màn trình diễn tệ hại trước những người hâm hộ tại Old Trafford, theo đó Quỷ đỏ để thua với tỷ số 0-3 trước Newcastle. Miguel Almiron và Lewis Hall đã giúp Newcastle dẫn trước 2-0 trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Pha lập công của Joe Willock ở phút 60 đã giúp Newcastle dẫn trước 3-0. 

HLV Erik ten Hag đã tung Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund vào sân nhưng đội chủ nhà không thể xoay chuyển tình thế. Trong khi đó, Liverpool đã lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 2-1 trên sân của Bournemouth. Darwin Nunez là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ. 

Jurgen Klopp phản ứng thế nào khi Newcastle loại MU 1

Phản ứng của Jurgen Klopp khi Newcastle loại MU

 

Và khi Klopp ngồi xuống để bắt đầu cuộc họp báo sau trận đấu với Bournemouth, huấn luyện viên của Liverpool đã nhăn mặt khi nhìn thấy tỷ số của MU trước Newcastle trên màn hình TV gần đó.

Phát biểu sau thất bại của MU, Ten Hag nói: “Chúng tôi biết những tiêu chuẩn mà bạn có thể mong đợi ở Manchester United, cho đến nay nó vẫn chưa đủ tốt. Tôi chịu trách nhiệm về điều đó. Là một đội bóng, chúng tôi không đủ tốt, bất kể lý do là gì. Không có chỗ cho lời bào chữa”. 

“Chúng tôi phải làm mọi thứ tốt hơn, chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn của mình vì nếu không bạn sẽ không bao giờ đạt được mức độ, hiệu suất hoặc kết quả phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X