Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của Liverpool

Thứ Năm 23/12/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester để giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Leicester


Đúng như dự đoán, HLV Jurgen Klopp đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận tiếp Leicester ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó đội khách sử dụng những cầu thủ tốt nhất có thể. Đội B của Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn trước sức mạnh của “Bầy cáo”.
 
Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Leicester

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Leicester


Liverpool để Leicester dẫn trước 2-0, kết thúc hiệp 1 tỷ số là 3-1 cho đội khách. Trong hiệp thi đấu thứ 2, với những sự thay đổi người hợp lý của Klopp, Lữ đoàn đỏ cân bằng tỷ số 3-3. Trận đấu sau đó được định đoạt bằng loạt đá luân lưu cân não.

Trên chấm 11m, Liverpool bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4, qua đó giành vé vào vòng bán kết. Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: “Tôi hài lòng, rất hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại. Tôi yêu những cầu thủ của mình”.

“Liverpool đã để Leicester tạo ra khoảng cách 2 bàn sau hiệp 1, nhưng chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Liverpool có 2 bàn thắng và sau đó đánh bại đối phương trên chấm 11m, đó là cú lội ngược dòng khó tin. Thôi thực sự hạnh phúc với những gì các học trò thể hiện. Tôi cũng xin gửi chiến thắng này đến NHM”.

“Rất đông CĐV đã đến Anfield cổ vũ cho đội bóng. Chúng ta là gia đình. Chúng ta là một cộng đồng. Tôi gửi đến các bạn tất cả tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất. Liverpool sẽ gặp Arsenal ở bán kết, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm để nói đến trận đấu đó”.
Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho ArsenalBốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước LeicesterNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester
Trận đấu Liverpool vs Leicester đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đội chủ nhà giành chiến thắng 5-4 trên chấm 11m qua đó giành vé vào bán kết. Cùng nhìn lại những...
Diogo Jota: Bánh răng quan trọng trong cỗ máy LiverpoolDiogo Jota: Bánh răng quan trọng trong cỗ máy Liverpool
Vào mùa hè năm ngoái, từ Wolves, Diogo Jota đã gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng. Thương vụ đưa Jota đến Merseyside đã tạo nên một...
Đánh bại Leicester trên chấm 11m, Liverpool giành vé vào bán kết League CupĐánh bại Leicester trên chấm 11m, Liverpool giành vé vào bán kết League Cup
Hòa 3-3 sau 90 phút buộc Liverpool và Leicester phải bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua. Cuối cùng The Kop giành chiến thắng 5-4, qua đó ghi tên mình...
Man City và Liverpool áp đảo ĐHTB Ngoại hạng Anh 2021/22Man City và Liverpool áp đảo ĐHTB Ngoại hạng Anh 2021/22
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES Football đã chọn ra đội hình tốt nhất sau 18 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X