Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose Mourinho

Chủ Nhật 03/04/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Watford, Jurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose Mourinho sau 250 trận đầu tiên ở Premier League.

Klopp vượt qua Mourinho


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp Watford trên sân nhà. Không có bất ngờ ở trận đấu này, được đánh giá cao hơn The Kop đã giành chiến thắng 2-0. Jota đánh đầu mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ, sau đó tiền vệ Fabinho ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà trên chấm 11m.
 
Klopp vượt qua Mourinho

Klopp vượt qua Mourinho


The Kop nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà. Theo thống kê, 10 vòng đấu gần nhất ở Premier League khi được chơi trên sân nhà, Liverpool chưa đánh rơi một điểm số nào.

HLV Jurgen Klopp vừa có trận đấu thứ 250 ở Premier League. Trong chuỗi trận này ông có 160 chiến thắng. Trong số những HLV trong lịch sử giải đấu cán mốc con số này, ông thầy người Đức là người có được nhiều chiến thắng nhất. Kỷ lục cũ thuộc về Jose Mourinho với 158 chiến thắng.

Xếp thứ 3 và thứ 4 là 2 HLV huyền thoại: Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger với lần lượt 152 và 146 chiến thắng. Chiến thắng trước Watford giúp đội bóng của Klopp tạm thời vượt qua Man City để chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên, ở trận đấu ngay sau đó Man City đã đánh bại Burnley trên sân khách để đòi lại ngôi đầu. Man xanh hiện vẫn hơn đội bóng của Klopp khoảng cách 1 điểm. Mùa giải còn 7 vòng và cuộc đua vô địch giữa hai đội bóng này vẫn đang rất hấp dẫn.
Jurgen Klopp khen ngợi 2 học trò sau trận thắng WatfordJurgen Klopp khen ngợi 2 học trò sau trận thắng Watford
HLV Jurgen Klopp dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Diogo Jota và Joe Gomez sau khi Liverpool đánh bại Watford trên sân nhà Anfield.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Watford
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Watford, The Kop nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Liverpool vs Watford đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Anfield khép lại.
Giành 3 điểm nhẹ nhàng, Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảngGiành 3 điểm nhẹ nhàng, Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảng
Không lâu sau khi Liverpool đánh bại Watford, Man City cũng làm được điều tương tự trên sân của Burnley để đòi lại ngôi đầu Premier League.
Salah chưa vơi nỗi buồn, Liverpool chỉ thắng nhẹ WatfordSalah chưa vơi nỗi buồn, Liverpool chỉ thắng nhẹ Watford
Không bùng nổ như lượt đi, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Watford ở trận lượt về nhờ 2 bàn thắng của Jota và Fabinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X