Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle "đổi đời"

Thứ Sáu 15/10/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo ngại việc Newcastle rơi vào tay những ông chủ Ả Rập có thể làm đảo lộn các giá trị của bóng đá.

Jurgen Klopp lại tỏ thái độ với những đội bóng nhiều tiền

Sự kiện những ông chủ Ả Rập mua lại Newcaslte gây chú ý truyền thông xứ sở sương mù trong suốt hơn 1 tuần qua. Chích Chòe được dự báo sẽ đổi đời và nhanh chóng biến mình trở thành thế lực của bóng đá thế giới với sự hậu thuẫn của những ông chủ giàu có với tổng tài sản lên tới 300 tỷ Bảng.

Điều này lại khiến cho HLV Jurgen Klopp có phần khó chịu vì có thể khiến những giá trị của bóng đá đảo lộn trong tương lai. Trong buổi họp báo trước trận Watford vs Liverpool, chiến lược gia người Đức bày tỏ quan điểm.

"Tôi đã chờ đợi thông báo chính thức từ Richard Master (Giám đốc điều hành Premier League) về việc những ông chủ Ả Rập tiếp quản Newcastle. Chắc chắn là có những vấn đề về nhân quyền ở đây. Điều này có ý nghĩa thế nào với bóng đá?

Các bạn chắc vẫn còn nhớ, vài tháng trước chúng tôi trong nhóm 12 đội bóng gặp rắc rối với dự án Super League vì có thể làm đảo lộn giá trị của bóng đá. Việc Newcastle rơi vào tay các ông chủ Ả Rập cũng tương tự thôi.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp lo ngại việc Newcastle đổi chủ có thể gây ra những hệ lụy cho nền bóng đá thế giới.

Theo tôi biết, đây là CLB thứ ba trên thế giới được sở hữu bởi cả một quốc gia. Đó là điều mà các đội bóng khác sẽ phải đối phó. Bằng cách nào điều này vẫn được cho phép và có thể xảy ra. Câu hỏi này tôi không thể trả lời được và cũng không phải bổn phận của tôi.

Tôi chỉ có thể nói được về khía cạnh bóng đá. Kế hoạch của họ là biến Newcastle trở thành một thế lực, được thường xuyên góp mặt tại Champions League hàng năm. Người hâm mộ Newcaslte chắc hẳn sẽ rất hào hứng về điều này.

Nhưng nên nhớ rằng có tiền chưa chắc đã mua được những thành công, những danh hiệu. 2 năm trước, Liverpool vô địch Champions League ngay cả khi phải đối mặt với nhưng đối thủ có tiềm lực tài chính vượt trội. Họ có nhiều tiền, đồng nghĩa với việc có thể dễ mắc những sai lầm.

Trong vòng 5-7 năm tới, Newcastle sẽ trở thành thế lực mới của bóng đá thế giới. Chỉ cần những ông chủ biết cách kiên nhẫn. Những ông chủ của họ đủ sức mua cả Premier League.", Klopp nhấn mạnh.

Đây không phải lần đầu tiên Jurgen Klopp công kích cách tiêu tiền của những đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu. Man City, Chelsea, MU và cả PSG là những cái tên được chiến lược gia người Đức chỉ đích danh.

Liverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần nàyLiverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần này
Bộ đôi Alisson và Fabinho đều sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Liverpool vào cuối tuần này do vấn đề liên quan tới Covid-19.
Salah chuẩn bị được Liverpool thưởng lớnSalah chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn
Liverpool đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah trước khi bước sang năm 2022 với những điều khoản được cải thiện đáng kể.
Đại diện xác nhận Raphinha được Liverpool quan tâmĐại diện xác nhận Raphinha được Liverpool quan tâm
Người đại diện của Raphinha là Deco xác nhận rằng Liverpool đã có ý định ký hợp đồng với thân chủ mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X