Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lý do Liverpool mua hụt thần đồng nước Anh

Thứ Ba 19/02/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về vụ Liverpool mua hụt Jadon Sancho. HLV trưởng Lữ đoàn đỏ khẳng định ấn tượng với cầu thủ chạy cánh người Anh, nhưng không thể mang anh về.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định muốn chiêu mộ Jadon Sancho. Dù vậy, thói quen không chuyển nhượng cầu thủ cho các đối thủ tại Anh đã ngăn cản thỏa thuận diễn ra.

Mùa hè năm ngoái, Sancho rời Manchester City dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thay vì một CLB trong nước, tài năng trẻ sáng giá của nước Anh đã chọn nước Đức và Borussia Dortmund làm bến đỗ mới. Anh nhanh chóng trở thành một trụ cột của đội bóng vùng Ruhr và gây sốt tại châu Âu.

Jurgen Klopp nói về vụ Liverpool mua hụt Jadon Sancho hình ảnh

Jurgen Klopp nói về vụ Liverpool mua hụt Jadon Sancho


Sau 28 lần ra sân đã qua, Sancho đóng góp 8 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho Dortmund. Nhìn cầu thủ 18 tuổi tỏa sáng, HLV Jurgen Klopp thêm phần tiếc nuối. Còn nhớ vào mùa hè năm ngoái, Liverpool của ông đã có liên hệ với Sancho nhưng bất thành bởi văn hóa chuyển nhượng của các CLB hàng đầu tại Premier League.

“Mua cầu thủ người Anh là một ý tưởng thông minh dành cho các CLB tại Bundesliga. Những đội như chúng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội để sở hữu Sancho”, Klopp nói. “Chúng tôi không mù quáng. Chúng tôi xem cậu ấy, yêu mến tài năng của cậu ấy và nghĩ tới việc có thể mang về.”

“Nhưng không. Các CLB Anh không bán cầu thủ cho các đối thủ tại Anh. Tôi không biết chính xác lý do là gì nhưng họ không làm điều đó. Như đã thấy, Sancho đã đến Đức và góp mặt ở giải đấu tuyệt vời.”

Klopp không phải là HLV duy nhất thừa nhận việc thúc đẩy ký hợp đồng với Sancho. Cách đây không lâu, Arsene Wenger cũng tiết lộ đã từng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này song không thể mang anh tới Arsenal.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X