Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ có công việc mới chỉ sau 2 ngày bị M.U sa thải

Thứ Tư 19/12/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về việc Jose Mourinho bị sa thải. Đồng nghiệp tại Liverpool tin rằng “Người đặc biệt” phải chịu trách nhiệm cho thành tích yếu kém của Man United nhưng sẽ sớm có được công việc khác.

Mourinho lĩnh trách nhiệm


Jose Mourinho mới bị Man United sa thải chỉ 2 ngày sau trận thua 1-3 trước Liverpool tại vòng 17 Premier League. Trên BXH lúc này, Quỷ đỏ đang kém ngôi đầu tới 19 điểm trong khi khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Chelsea tới 11 điểm.

Ngay mùa đầu tiên dẫn dắt M.U, Mourinho đã giúp đội bóng giành được 3 danh hiệu tại Community Shield, cúp Liên đoàn và Europa League. Nhưng sang mùa thứ 2, họ đã trắng tay và tới giờ trải qua nửa đầu mùa 2018/19 đầy khốn khổ.

Jurgen Klopp nói về việc Jose Mourinho bị sa thải hình ảnh
Mourinho đã bị M.U sa thải ngày hôm qua

Jurgen Klopp nói về việc Jose Mourinho bị sa thải với sự thông cảm. Dù vậy, thuyền trưởng Liverpool cho rằng đồng nghiệp 55 tuổi cần phải nhận trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng tại M.U.

Mourinho muốn thành công tại Man United và đã có một thời như vậy. Nhưng sau đó, mọi việc không diễn ra theo mong muốn”, Klopp nói với các phóng viên. “Sau đó, bạn cần phải chịu trách nhiệm. Đó là công việc của chúng tôi.

Tôi luôn nghĩ như vậy. Tôi cũng không ngoại lệ và nếu CLB nghĩ rằng có ai đó có thể làm việc tốt hơn, họ cần phải thay đổi. Bóng đá ngày nay là như vậy. Không cần biết trận đấu trước ra sao, nếu có ai đó làm việc tốt hơn, sự thay đổi hoàn toàn có thể diễn ra.

Mourinho không lo thất nghiệp


Bên cạnh đó, Klopp bày tỏ niềm tin Mourinho sẽ sớm tìm được công việc mới. Ông cho rằng những HLV ở các giải đấu cấp thấp mới là những người lo lắng hơn.

Với một HLV dẫn dắt các CLB tại League One, League Two hay thậm chí là giải hạng Nhất, việc bị sa thải là một thời khắc tồi tệ. Họ sẽ không biết liệu đến bao giờ sẽ tìm được một công việc khác
”, Klopp nói thêm.

Nếu Mourinho muốn có một công việc khác, ông ấy sẽ có được nó trong vòng 2 ngày. Điều đó thực sự dễ dàng. Chúng ta đang nói về một HLV ở đẳng cấp cao nhất.

Xem thêm một số bài viết về Mourinho trên Bongda24h.vn:

Đối thủ tại Champions League lên tiếng về việc Mourinho bị sa thải
Thomas Tuchel nói về việc Jose Mourinho bị sa thải. Theo HLV trưởng của Paris Saint-Germain, việc này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đấu giữa họ với Manchester...
3 năm ở M.U, Jose Mourinho đã tự “vả vào mồm” mình như thế nào?
Những phát biểu gây sốc của Mourinho nghe rất sướng tai, nói lên sự ngạo mạn của chiến lược gia này, nhưng khi áp vào tình cảnh hiện tại thì thật đáng buồn.
“Được” M.U sa thải, Mourinho cười như được mùa
Hôm qua (18/12), thông tin Mourinho bị M.U sa thải mới chính thức được đưa lên, nhưng chiến lược gia này đã biết tin từ trước.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X