Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không ngạc nhiên về sự tỏa sáng của Van Dijk tại Liverpool

Thứ Sáu 05/04/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Virgil van Dijk. HLV người Đức chia sẻ rằng ông không chút ngạc nhiên về tác động lớn mà trung vệ này mang tới cho Liverpool.

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đã kỳ vọng Virgil van Dijk sẽ có tác động rất lớn ngay từ anh mới ký hợp đồng từ Southampton với mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Thời gian trôi qua, tuyển thủ Hà Lan đúng là đã chứng tỏ được giá trị của mình.

Van Dijk chuyển tới Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh từ đó. Thời gian trôi qua, Van Dijk đã chiếm suất cứng trong đội hình xuất phát của HLV Jurgen Klopp và tạo ảnh hưởng lớn.

Jurgen Klopp nói về Virgil van Dijk và tác động với Liverpool hình ảnh

Jurgen Klopp nói về Virgil van Dijk và tác động tới Liverpool


Sau 32 vòng đã qua của Premier League, hàng thủ Liverpool với Van Dijk đóng vai trò thủ lĩnh chỉ nhận có 19 bàn thua, ít nhất giải. Đó là điểm tựa vững chắc để The Kop đứng thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Đêm nay, Van Dijk sẽ trở lại mái nhà xưa St.Mary để cùng Liverpool đối đầu Southampton. Trước thềm màn so tài, Jurgen Klopp nói về Virgil van Dijk với sự ngưỡng mộ và chia sẻ rằng không ngạc nhiên với những gì anh đã thể hiện tại Lữ đoàn đỏ.

Klopp báo tin mừng về Van Dijk cho NHM Liverpool
Jurgen Klopp nói về hàng thủ Liverpool với Virgil van Dijk là thủ lĩnh. HLV người Đức ca ngợi bộ tứ vệ của mình và khẳng định họ sẽ còn gắn bó với CLB lâu dài.

“Nếu bạn trả số tiền cho một cầu thủ như chúng tôi đã làm, bạn phải bị thuyết phục, bạn cần chắc chắn 100% và chúng tôi đã có điều đó”, Klopp nói với Sky Sports. “Khi Van Dijk gia nhập, toàn đội thêm một phần tự tin và đạt đúng tiềm năng của mình.”

“Chúng tôi đã có thành tích tốt trong thời gian qua. Van Dijk đã có những trận đấu thực sự tốt và tạo thêm sự chắc chắn cho đội bóng dù kết quả là điều bạn không bao giờ có thể đảm bảo 100%. Đẳng cấp của Van Dijk giờ là rõ ràng. Cậu ấy từng chơi rất hay tại Southampton, nhưng cả thế giới đã không chú ý.”

Nếu đánh bại Southampton, Liverpool sẽ tạm vươn lên dẫn đầu Premier League do Man City cuối tuần này bận chơi bán kết FA Cup với Brighton.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X