Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố mẹ Luis Diaz bị bắt cóc, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Hai 30/10/2023 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Nottingham Forest, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về việc bố mẹ tiền đạo Luis Diaz bị bắt cóc.

Bố mẹ của tiền đạo Luis Diaz đã bị bắt cóc vào ngày thứ 7 tại quê nhà Colombia. Sau đó, các nhà chức trách đã giải cứu thành công mẹ của Luis Diaz, nhưng người cha vẫn mất tích. Các nguồn tin cho biết bố mẹ của ngôi sao người Liverpool đã bị chặn xe bởi hai người đàn ông có vũ trang.

Cảnh sát tuyên bố vào hôm nay rằng họ sẽ trả một phần thưởng đáng kể cho thông tin về những kẻ bắt cóc cha của Diaz. Diaz đã không góp mặt trong đội hình Liverpool trong trận đấu tại Premier League với Nottingham Forest. 

Bố mẹ Luis Diaz bị bắt cóc, Jurgen Klopp phản ứng thế nào 1
Các cầu thủ Liverpool có hành động ý nghĩa gửi đến Luis Diaz

HLV Jurgen Klopp sau đó đã tiết lộ tình hình của học trò, ông nói: “Rõ ràng chúng tôi phải thực hiện một sự thay đổi muộn vì vấn đề riêng tư liên quan đến Luis Diaz. Đó là một tình huống đáng lo ngại đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng vấn đề sẽ được giải quyết một cách an toàn và sớm nhất có thể."

“Tất cả chúng tôi đều hướng về phía cậu ấy, tôi hy vọng những điều may mắn nhất sẽ đến với Diaz và gia đình của cậu ấy”.

Thiếu vắng Diaz nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn có chiến thắng cách biệt 3 bàn với Nottingham Forest. Ở bàn mở tỷ số của đội bóng thành phố Cảng, Diogo Jota đã dơ áo đấu của người đồng đội của mình lên trước hàng vạn khán giả nhà như một lời động viên dành cho tuyển thủ Colombia. Tất cả người hâm mộ đều mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những người thân của Diaz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X