Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa bất ngờ, HLV Liverpool đổ tại trọng tài

Thứ Năm 31/01/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 1-1 Leicester. Chiến lược gia người Đức tin rằng đội bóng của mình đã bị các trọng tài bỏ qua một quả penalty.

Liverpool bị Leicester cầm hòa


Liverpool đã khởi đầu như mơ khi mở tỷ số trước Leicester chỉ 2 phút 1 giây sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng chính điều đó dường như đã đánh thức Bầy cáo ngủ quên. Leicester vùng lên dữ dội trong thời gian tiếp theo và sau một số sóng gió tạo ra, họ có bàn gỡ hòa 1-1 do công Harry Maguire phút bù giờ hiệp 1.

Sang hiệp 2, dù có nỗ lực giành phần thắng song Liverpool đã không thể. Tỷ số chung cuộc là 1-1 và có phần tương đối bất ngờ. Dẫu sao, người Liverpool có thể tự mình an ủi bằng việc khoảng cách với vị trí thứ 2 của Man City – đội bị Newcastle đánh bại 2-1 đêm thứ 3 được nâng lên 5 điểm.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 1-1 Leicester hình ảnh
Tình huống Keita ngã trong vòng cấm Leicester


Klopp đổ tại trọng tài


Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 1-1 Leicester. Nhà cầm quân 51 tuổi cho rằng đội bóng vùng Merseyside đã bị các trọng tài đối xử bất công. Có 2 tình huống tranh cãi liên quan tới những người điều hành trận này.

Đầu tiên, trọng tài chính Martin Atkinson không rút thẻ đỏ cho Maguire phút 40 sau tình huống phạm lỗi với Mane với trước mặt là khoảng trống lớn. Tới phút 58, ông cũng lắc đầu sau khi Naby Keita có vẻ đã bị phạm lỗi bởi Ricardo Pereira trong vòng cấm.

“Đối với tôi, đó có lẽ là tình huống phạt đền rõ ràng nhất mà chúng tôi có”, Klopp nói với phóng viên của BBC Sport. “Trọng tài đứng ở vị trí thuận lợi nhất trên sân. Bạn sẽ phải hỏi ông ấy tại sao không thổi phạt cầu thủ Leicester. Chúng ta không thể quyết định điều đó.”

Về trận đấu, Klopp nói thêm: “Đối thủ được tổ chức tốt, lùi sâu phòng ngự. Điều kiện sân bãi cũng không tốt, ảnh hưởng khi chúng tôi cần phải tăng tốc trong 1/3 cuối sân. Những pha phản công của chúng tôi trong những phút đầu cũng vậy.”

“Chúng tôi đã đặt họ vào áp lực nhưng đối thủ đã đối phó tốt. Chúng tôi đã không may mắn với bàn thua diễn ra trong những giây cuối cùng của giờ nghỉ giải lao.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-1 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X