Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp phản ứng thế nào sau trận thắng Villarreal?

Thứ Năm 28/04/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Villarreal, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi các học trò, đặc biệt là tiền đạo Sadio Mane.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Villarreal


Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0 ở bán kết lượt đi Champions League 2021/22, kết quả này giúp họ đặt một chân vào chơi trận chung kết. Phát biểu sau chiến thắng trước Villarreal, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi các học trò, đặc biệt là tiền đạo Sadio Mane. Ông nói:
Jurgen Klopp nói về trận đấu với Villarreal

Jurgen Klopp nói về trận đấu với Villarreal


“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một. Đội bóng kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi cũng tạo ra một vài cơ hội. Chúng tôi phải tiếp tục, đồng thời hạn chế tối đa những khoảng trống. Khi có một khoảnh khắc nào đó Villarreal có thể thoát ra khỏi áp lực, họ ngay lập tức trở thành mối đe dọa”.

“Những nỗ lực của chúng tôi được đền đáp bằng 2 bàn thắng đầu hiệp 2. Chúng tôi thực sự phải luôn lạc quan, chúng tôi tin vào tấm vé vào chơi trận chung kết. Bây giờ Liverpool cần nghỉ ngơi một chút, sau đó chúng tôi sẽ tới sân của Villarreal.”

Khi được hỏi về Sadio Mane, ông thầy người Đức nói: "Cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi thích cậu ấy chơi ở vị trí trung tâm, nhưng Mane có thể chơi cả cánh trái và cánh phải. Tôi không nên cố định cậu ấy ở một vị trí. Tôi thực sự hài lòng với những gì Mane đang thể hiện”.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trước khi có trận đấu lượt về với Villarreal, đây là trận đấu không dễ dàng với Lữ đoàn đỏ bởi “Chích chòe” đang đạt phong độ cao.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Villarreal: Anfield là điểm tựa, The Kop đặt một chân vào trận chung kếtĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Villarreal: Anfield là điểm tựa, The Kop đặt một chân vào trận chung kết
Trận đấu Liverpool vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép...
Liverpool hiện tại hay nhất trong lịch sửLiverpool hiện tại hay nhất trong lịch sử
Rio Ferdinand tin rằng đây là đội Liverpool tốt nhất mà anh ấy từng thấy và khẳng định họ đang có những bước đi đúng đắn để giành những danh hiệu.
Sao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan HendersonSao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan Henderson
Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal đã có những hành động khiêu khích cả HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận thua Liverpool.
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X