Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì trước tin đồn mâu thuẫn với đội trưởng Liverpool?

Thứ Tư 27/02/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về quan hệ với Jordan Henderson. HLV người Đức bác bỏ giữa họ đã phát sinh mâu thuẫn sau khi đội trưởng Liverpool bị thay ra trong hiệp 2 trận hòa 0-0 với Manchester United.

Klopp và Henderson tranh cãi nảy lửa


Trận hòa 0-0 với Manchester United tại vòng 28 Premier League cuối tuần qua là vừa đủ giúp Liverpool trở lại ngôi đầu BXH. Họ hiện hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm và đã chơi bằng trận.

Dù vậy, niềm vui nhỏ nhoi này không gây chú ý bằng phản ứng dữ dội của Jordan Henderson khi bị thay ra trong hiệp 2 trước M.U. Sau khi rời sân, đội trưởng Liverpool từ chối bắt tay với ông thầy Jurgen Klopp và có cuộc khẩu chiến nóng bỏng bên ngoài sân.

Jurgen Klopp nói về quan hệ với Jordan Henderson hình ảnh

Jurgen Klopp nói về quan hệ với Jordan Henderson


Nhưng phủ nhận mâu thuẫn


Dù vậy, Jurgen Klopp nói về quan hệ với Jordan Henderson lại cho thấy góc nhìn khác. HLV người Đức khẳng định tất cả là hiểu lầm và thông tin sự đổ vỡ giữa họ là không chính xác.

“Tôi có thể đã hét lên, nhưng Henderson thậm chí còn không ở đó. Cậu ấy đang kiểm tra doping”, Klopp nói với các phóng viên. “Không có gì. Thật vớ vẩn. Không có gì xảy ra sau trận đấu, chúng tôi hoàn toàn ổn.”

“Chúng tôi đã nói về trận đấu và cơ hội chúng tôi có, những điều chúng tôi đã làm. Sau đó, chúng tôi lái xe về nhà.”

Klopp và Henderson cuối cùng đã bắt tay trong đường hầm và ông khẳng định đã có sự hiểu lầm trên sân. Chả là khi Henderson ra sân, ông thầy 51 tuổi bận chỉ dẫn cho Xherdan Shaqiri trước khi anh này nhập cuộc.

“Về tình huống đó, hoàn toàn là một sự hiểu lầm. Rõ ràng là như vậy. Đối với tôi, khi một cầu thủ rời sân, chuyện chúng tôi bắt tay nhau là đương nhiên”, Klopp nói thêm. “Nhưng đó là trường hợp đặc biệt. Tôi cùng Shaqiri nói chuyện và Henderson đi qua. Cậu ấy đang gửi lời cảm ơn người hâm mộ.”

“Tôi đã quay lại và muốn được bắt tay cậu ấy. Nhưng mọi người lại nghĩ rằng: Không, Henderson muốn bắt tay nhưng ông không chịu. Đó là sự hiểu lầm. Không có gì nghiêm trọng ở đây.”

Nhận định Liverpool vs Watford (3h00 ngày 28/2): Mệnh lệnh phải thắng
Với phong độ thất thường suốt từ đầu năm 2019 này, thầy trò Jurgen Klopp đã không còn chiếm thế thượng phong và bị Manchester City phả hơi sát gáy trong cuộc...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X