Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn học trò Liverpool: ‘Từ giờ, mỗi trận đấu là một trận chung kết’

Thứ Tư 27/03/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Liverpool trước giai đoạn nước rút mùa giải 2018/19. HLV người Đức kêu gọi các học trò chiến đấu với tinh thần mỗi trận đấu là một trận chung kết.

Jurgen Klopp mới bày tỏ sự phấn khích của mình trước khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa 2018/19. Liverpool của ông vẫn đang cố gắng chinh phục 2 danh hiệu lớn tại Premier League và Champions League.

Liverpool hiện đang dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Manchester City dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. Tại Champions League, họ đã lọt vào tứ kết và chuẩn bị đụng độ Porto. Mùa trước, Liverpool đã vào chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu song thất thủ 3-1 trước Champions League tại chung kết.

Jurgen Klopp nói về Liverpool trước giai đoạn nước rút hình ảnh
Liverpool còn cạnh tranh cả tại Premier League và Champions League

Ngay sau khi trở lại từ đợt nghỉ quốc tế, Liverpool sẽ đụng độ Tottenham trên sân nhà. Jurgen Klopp nói về Liverpool với sự phấn khích trước thềm giai đoạn nước rút của mùa này. “Đó là một điều thú vị tuyệt đối”, HLV người Đức nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Đó là những gì chúng ta luôn nói về trong một mùa giải. Bạn phải liên tục chuẩn bị cao độ cho các trận đấu. Lúc này, chúng tôi đã đi đến chặng cuối và sẽ không có sự gián đoạn nữa, sẽ chỉ có các trận đấu nối tiếp trận đấu và tất cả chúng đều rất, rất quan trọng.”

“Một mặt, các đối thủ chiến đấu cho vị trí dự Champions League. Mặt khác, họ chiến đấu để trụ lại Premier League. Tôi nghĩ chỉ có Wolves trong vòng cuối cùng là không chiến đấu vì mục tiêu nào. Họ có thể vào chung kết FA Cup song đây vẫn là đối thủ của chúng tôi.”

“Chúng ta không cần phải nói nhiều về Champions League bởi tất cả đều là những trận chung kết, mỗi trận đấu là một trận chung kết. Hy vọng chúng tôi có thể ở lại giải đấu càng lâu càng tốt. Chúng tôi đã tạo ra một bệ phóng tuyệt vời và giờ là lúc sử dụng chúng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X