Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mong muốn học trò Liverpool làm điều này

Thứ Bảy 02/03/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khẳng định muốn các học trò ghi nhiều bàn thắng hơn nữa từ những tình huống cố định.

Jurgen Klopp muốn Liverpool thuần thục hơn từ những tình huống đá phạt. Đây là cách hữu ích để họ bổ sung sức mạnh tấn công thay vì quá phụ thuộc vào bộ ba ngôi sao tấn công.

Mohamed Salah (17), Sadio Mane (14) và Roberto Firmino (9) đã đóng góp 40 trong 64 bàn thắng của Premier League mùa này. Trong số những người còn lại, 10 cầu thủ khác đã lập công nhưng ngay người gần nhất Xherdan Shaqiri cũng chỉ có 3 lần, còn lại từ 3 trở xuống.

Jurgen Klopp nói về Liverpool và bóng chết hình ảnh

Jurgen Klopp nói về Liverpool và mong đợi học trò tận dụng 'bóng chết' tốt hơn


Ở màn đại thắng Watford, Virgil van Dijk đã lập cú đúp từ đánh đầu. HLV Jurgen Klopp thừa nhận bất kỳ đóng góp nào từ các hậu vệ hay tiền vệ sẽ giúp đỡ họ nhiều hơn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Trước mắt sẽ là derby vùng Merseyside với Everton và đối thủ của Liverpool đã ghi 1/3 số bàn thắng từ các tình huống cố định. Đây lại là một hạn chế của The Kop và Klopp nói về Liverpool không ngại chia sẻ mong muốn họ cải thiện những pha bóng như vậy ở cả hai đầu sân.

“Tất nhiên, bạn cần những bàn thắng từ những pha bóng chết, điều đó rất quan trọng”, Klopp nói. “Bạn cần phải sẵn sàng trong tất cả các tình huống. Bóng chết đã giúp đỡ chúng tôi đặc biệt vào đầu mùa giải khá nhiều sau đó gián đoạn một chút.”

“Nhưng hy vọng sắp tới chúng tôi có thể tái hiện. Tôi thích các bàn thắng tới từ đá phạt, nơi chúng tôi được hưởng khá nhiều trong những những trận qua và phải tận dụng chúng.”

Liverpool vùi dập Watford 5-0: Đây! Sự trở lại của ‘The Klopp’
Dư âm Liverpool 5-0 Watford chứng kiến phong cách đích thực của đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt được tái hiện sau một thời gian. Những màn trình diễn như vậy...

Như đã nói, Van Dijk đã ghi 2 bàn trước Watford. Nhưng còn hai hậu vệ cánh Alexander-Arnold và Andy Robertson cũng được nhiều khen ngợi với lần lượt 3 và 2 kiến tạo. Klopp biết rằng các hậu vệ của ông có thể cung cấp nhiều điều hơn nữa.

“Điều đó quan trọng. Đây là bóng đá hiện đại. Nếu bạn hỏi một cậu bé: Vị trí yêu thích của bạn là gì? Tôi không nghĩ nhiều người sẽ nói muốn trở thành hậu vệ cánh”, ông nói thêm.

“Nhưng bóng đá đã thay đổi. Họ trở nên quan trọng hơn nhiều. Trận đấu với Watford thật đặc biệt. Tôi không nghĩ rằng mình đã từng được tham dự một trận đấu mà ai đó có hat-trick kiến tạo. Alexander-Arnold luôn muốn nhận bóng mỗi trận và cậu ấy đã có được điều đó. Bây giờ chúng tôi muốn thử làm điều đó một lần nữa.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 5-0 Watford:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X