Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Với Liverpool, cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc!’

Thứ Sáu 26/04/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp muốn Liverpool tiếp tục chiến đấu vì chức vô địch Premier League. Đội bóng vùng Merseyside hiện đã mất đi quyền tự quyết vào tay Man City.

Jurgen Klopp khẳng định rằng Liverpool của ông sẽ chiến đấu đến cùng để trở thành nhà vô địch Premier League mùa này.

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Man United, Man City đã giành lại ngôi đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool trước 3 lượt trận cuối cùng. Nếu vượt qua 3 đối thủ Burnley, Leicester và Brighton, Nửa xanh thành Manchester sẽ đăng quang mà không cần để ý tới kết quả nào của Liverpool.

Jurgen Klopp muốn Liverpool tiếp tục chiến đấu vì chức vô địch hình ảnh

Jurgen Klopp muốn Liverpool tiếp tục chiến đấu vì chức vô địch Premier League


Dù trong thế bất lợi, Jurgen Klopp muốn Liverpool tiếp tục chiến đấu vì chức vô địch Premier League. HLV người Đức khẳng định cuộc đua chỉ kết thúc sau khi một bên chính thức lên ngôi.

“Cuộc đua sẽ đến lúc phải kết thúc. Nhưng lúc này, với chúng tôi, nó chưa kết thúc”, Klopp nói. “Tôi thực sự ổn vì tôi rất thích cách các cầu thủ phản ứng. Phải nhắc tới yếu tố định mệnh - nếu ai đó muốn chúng tôi trở thành nhà vô địch, chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch. Nếu không, chúng tôi sẽ không.”

“Nhưng dù thế nào, các cầu thủ cũng không nên có suy nghĩ tiêu cực. Có rất nhiều ví dụ trong cuộc sống về những gì có thể xảy ra nếu bạn từ bỏ quá sớm, về ý nghĩa của những người sẽ không sống sót nếu từ bỏ. Ai cũng biết những điều đó. Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi phải làm cũng như có thể làm được. Sau đó chúng ta sẽ thấy.”

Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Huddersfield đã chính thức xuống hạng tới sân nhà. Nếu thắng, họ sẽ tạm vươn lên đầu bảng trước khi Man City làm khách của Burnley ngày chủ nhật. Ở 2 trận còn lại, Liverpool sẽ hành quân tới sân Newcastle United và khép lại mùa giải với trận đối đầu Wolves trên sân nhà.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X