Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ tất tần tật về các chấn thương của Liverpool

Thứ Bảy 26/01/2019 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về chấn thương của Liverpool. Những Trent Alexander-Arnold, Gini Wijnaldum hay Joe Gomez đều bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong các trận tới.

Ở chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Brighton & Hove Albion tại Premier League, Trent Alexander-Arnold đã bỏ qua chấn thương đầu gối trong lúc khởi động để chơi trọn 90 phút. Nhưng tới trận kế tiếp với Crystal Palace, anh đã không thể góp mặt.

Theo chẩn đoán ban đầu, Alexander-Arnold có thể vắng mặt trong 4 tuần. Nhưng quá trình bình phục của anh diễn ra nhanh hơn nhiều so với dự đoán và có thể sẵn sàng ngay trận với Leicester vào thứ 4 tới. Liverpool cũng hy vọng hậu vệ phải này sẽ kịp trở lại khi mà những lựa chọn cùng vị trí Joe Gomez chấn thương, Nathaniel Clyne đã cho Bournemouth mượn và James Milner bị treo giò.

Jurgen Klopp nói về chấn thương của Liverpool hình ảnh
Alexander-Arnold vượt qua nỗi đau thể xác để cống hiến cho Liverpool

Fabinho hay cầu thủ trẻ Rafael Camacho có thể được vá víu nếu Alexander-Arnold vẫn còn đau. Nhưng Jurgen Klopp nói về chấn thương của Liverpool lại báo tin vui cho các CĐV. “Alexander-Arnold đã tốt hơn trước nhiều, nhưng chúng ta cùng chờ xem. Mọi chuyện cần ở mức tốt đẹp nhất”, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Mọi người đều thấy Alexander-Arnold đã nỗ lực thế nào khi thi đấu. Cậu ấy đã tạo nên màn trình diễn không thể tin được. Sẽ không lâu để Alexander-Arnold thi đấu trở lại. Nhưng việc cậu ấy đã sẵn sàng cho trận với Leicester hay chưa, tôi không rõ. Khi nào cậu ấy đạt 100% sự sung sức, chúng ta còn phải chờ.”

Wijnaldum cũng có thể kịp trở lại đối mặt với Leicester, theo xác nhận của Klopp. “Trường hợp của Wijnaldum là lạc quan hơn”, HLV người Đức nói. “Trong ngày mai, dự kiến cậu ấy sẽ tập luyện trở lại và chúng tôi sẽ theo dõi mức độ ra sao.”

Nhưng trường hợp của Joe Gomez thì khác khi Klopp cho biết học trò sẽ nghỉ thêm một thời gian. “Chúng ta sẽ phải chờ. Đây là trường hợp không may mắn. Chúng tôi phát hiện ra mọi việc có vẻ tiêu cực hơn.”

“Chắc chắn phải là vài tuần nữa, rất khó để đánh giá chi tiết ngay lúc này. Chúng tôi nghĩ rằng Gomez đã ổn nhưng sau đó có phát sinh một vấn đề khác và cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện hay chạy trở lại trên sân.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X