Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói không về khả năng dẫn dắt ĐT Đức

Chủ Nhật 22/11/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định hiện tại chỉ tập trung công việc ở Liverpool và không có ý định dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai gần.

Jurgen Klopp không có kế hoạch dẫn dắt ĐT Đức

Sau thất bại 0-6 của ĐT Đức trước Tây Ban Nha vừa qua, chiếc ghế của Joachim Loew lung lay dữ dội. Các CĐV Cỗ xe tăng cho rằng chiến thuật của chiến lược gia 60 tuổi đã lỗi thời và mong muốn Die Manschaft có một làn gió mới trên băng ghế huấn luyện.

Trong số các ứng viên, không thể không kể tới Jurgen Klopp. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cho biết ở thời điểm hiện tại không có thời gian để suy nghĩ về vấn đề này. Thuyền trưởng của Liverpool khẳng định ông vẫn rất yêu công việc ở Anfield và chưa có kế hoạch tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Jurgen Klopp không có kế hoạch dẫn dắt ĐT Đức hình ảnh
HLV Jurgen Klopp chưa có ý định dẫn dắt ĐT Đức.

Jurgen Klopp tuyên bố đanh thép:

"Trong tương lai điều này có thể xảy ra còn hiện tại thì chắc chắn là không. Tôi không có thời gian để suy nghĩ về vấn đề này bởi công việc hiện tại của mình khá căng thẳng. Không biết có ai có ý định đưa ra lời đề nghị đó với tôi hay không. Nếu có, tôi nhắc lại rằng tôi đang là người của Liverpool.

Tôi vẫn yêu thích công việc hiện tại của mình. Tôi phải chịu trách nhiệm cho rất nhiều thứ ở đây nên sẽ chưa có ý định tìm kiếm những thử thách khác. Tôi đã có đủ áp lực khi thức dậy vào mỗi buổi sáng rồi."

HLV Jurgen Klopp nói gì về khả năng mua thêm trung vệ?
Van Dijk và Joe Gomez lần lượt dính chấn thương dài hạn, điều đó khiến Liverpool phải cân nhắc mua thêm trung vệ. HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng giải đáp...
Klopp dự đoán có 8 CLB đua vô địch Premier League
Jurgen Klopp tin rằng có 8 CLB hiện đang trong cuộc đua vô địch Premier League.
Salah mắc Covid-19 vì ham vui, Klopp phản ứng thế nào?
Jurgen Klopp đã từ chối chỉ trích Mohamed Salah dù tiền đạo người Ai Cập nhiễm Covid-19 khi tham dự đám cưới của em trai mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X