Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nổi giận khi Darwin Nunez nhận thẻ đỏ

Thứ Ba 16/08/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không hài lòng với hành động thiếu kiềm chế của Darwin Nunez trong trận gặp Crystal Palace để rồi anh phải nhận thẻ đỏ báo hại Liverpool.

Darwin Nunez nhận thẻ đỏ

Lần đầu Darwin Nunez đá chính cho Liverpool tại Premier League chẳng mấy đáng nhớ. Phút 57, anh bị truất quyền thi đấu sau pha thiết đầu công vào cằm của Joachim Anderson.

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với hành động của cậu học trò, đặc biệt trong bối cảnh Liverpool đối mặt với khó khăn về lực lượng khi hàng loạt trụ cột chấn thương. Chiến lược gia người Đức chia sẻ sau trận:

"Chẳng thể phản đối về chiếc thẻ đỏ dành cho Darwin Nunez. Tôi sẽ để cậu ấy tĩnh tâm lại rồi nói chuyện với cậu ấy vào ngày mai.

Tôi đã xem lại tình huống ấy. Anderson có chút khiêu khích và đạt được mục đích của mình. Darwin Nunez không nên làm như vậy ngay cả khi cậu ấy bị khiêu khích đi chăng nữa. Đó không phải là cách cư xử đúng đắn.

Jurgen Klopp nổi giận khi Darwin Nunez nhận thẻ đỏ 1
Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace vì hành động phi thể thao.

Tại Premier League, tiền đạo nào cũng sẽ bị các hậu vệ khiêu khích mà thôi. Nhưng những hành động như của Darwin Nunez quả thật không nên diễn ra chút nào.

Cậu ấy cũng rất thất vọng. Chắc chắn đây sẽ là bài học lớn cho Darwin Nunez. Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy trong quãng thời gian bị treo giò.

Rõ ràng, việc cậu ấy bị treo giò không có lợi cho chúng tôi chút nào, đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại. Chúng tôi giờ đây không còn tiền đạo nào cả."

Theo luật, Darwin Nunez sẽ bị treo giò 3 trận tới khi nhận thẻ đỏ vì hành động phi thể thao. Mất chân sút người Uruguay, Liverpool giờ đây không còn tiền đạo cắm nào khi cả Firmino lẫn Jota đều chấn thương. Trong 3 trận tới, The Kop lần lượt chạm trán MU, Bournemouth và Newcastle.

Tân binh trăm triệu ăn thẻ đỏ, Liverpool chết hụt trên sân nhàTân binh trăm triệu ăn thẻ đỏ, Liverpool chết hụt trên sân nhà
Thầy trò nhà Jurgen Klopp vẫn chỉ có được kết quả hòa trong thế bị dẫn bàn ở trận sân nhà đầu tiên tại Premier League 2022/23. Luis Diaz là người lấy lại 1 điểm cho Liverpool sau màn solo ghi bàn. Trước đó, chân sút đắt giá được đưa về Anfield, Darwin Nunez đã bị đuổi khỏi sân do mất kiểm soát.
Thiết đầu công với đối phương, Darwin Nunez nhận thẻ đỏThiết đầu công với đối phương, Darwin Nunez nhận thẻ đỏ
Tiền đạo Darwin Nunez đã bị truất quyền thi đấu ngay đầu hiệp 2 trận gặp Crystal Palace sau hành động phi thể thao với trung vệ Joachim Anderson.
Liverpool mất hết tiền đạo cho trận gặp MULiverpool mất hết tiền đạo cho trận gặp MU
Với việc Darwin Nunez bị treo giò, Liverpool sẽ không còn tiền đạo nào cho trận gặp MU ở vòng 3 Premier League 2022/23 tới khi Firmino và Jota trước đó đều đã chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X