Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nổi điên vì các học trò không chịu phá bóng

Thứ Bảy 21/01/2017 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã nổi điên sau khi Liverpool để Swansea giành trọn 3 điểm rời Anfield, đặc biệt là với cái cách đội chủ nhà để thua bàn cuối cùng.

Liverpool đã bất ngờ để đội bóng đội sổ Swansea dẫn trước tới 2 bàn vào đầu hiệp hai, thế nhưng The Kop đã nhanh chóng gỡ lại 2 bàn đều nhờ những tình huống xử lý rất gọn gàng trong vòng cấm của Roberto Firmino. Tưởng chừng như Liverpool sẽ có cuộc lội ngược dòng ấn tượng, hay chí ít là kiếm được một điểm, thì Gilfi Sigurdsson bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 và đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu.

Jurgen Klopp noi dien vi cac hoc tro khong chiu pha bong hinh anh goc
Jurgen Klopp sốc với bàn thua thứ ba của Liverpool trước Swansea

HLV Jurgen Klopp càng có lý do để giận dữ khi đây là tình huống hết sức lộn xộn trong vòng cấm của Liverpool nhưng các học trò của ông vẫn không chịu phá bóng. Để rồi sau đó chính Ragnar Klavan lóng ngóng chuyền bóng cho tiền vệ người Iceland ghi bàn. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho hay: “Tôi không thể hiểu nổi bàn thua cuối cùng nữa. Các học trò của tôi có cả đống cơ hội để phá bóng nhưng họ đã không làm vậy.”

Ngoài ra Klopp còn không hài lòng với khả năng tập trung của các học trò: “Trong hiệp một, chỉ có vài tình huống đáng chú ý. Chúng tôi đã đoán trước được khó khăn này và các cầu thủ cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi cần phải tạo ra được những tình huống dứt điểm quyết định, nhưng cuối cùng Swansea lại là đội làm điều đó tốt hơn. Chúng tôi đã để thua trước Llorente trong tình huống tranh chấp tay đôi cũng như đá bồi. Không thể tin là bàn thua đầu tiên đến dễ dàng đến vậy.”

“Còn ở bàn thua thứ hai, chúng tôi đã không phòng ngự tốt trước tình huống tạt cánh. Đó là lý do mà chúng tôi cần luôn luôn tránh để đối phương thực hiện những quả tạt. Sau đó đội bóng đã lội ngược dòng và tôi cảm thấy rất vui vẻ vì điều đó. Tuy nhiên bàn thua thứ ba lại đến. Chẳng ai kèm Sigurdsson trong tình huống đó. Tôi không hiểu vì sao.” Trận thua này nhiều khả năng khiến cho Liverpool bị Chelsea bỏ cách tới 10 điểm trước khi hai đội chạm trán nhau ở vòng 23 tới.


Jurgen Klopp noi dien vi cac hoc tro khong chiu pha bong hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Liverpool 2-3 Swansea

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X