Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này?

Thứ Tư 06/12/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Sheffield United, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal sau chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Luton đã củng cố ngôi đầu, Pháo thủ tạm thời hơn Liverpool và Man City khoảng cách 5 và 6 điểm, nhưng đội bóng của Mikel Arteta thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Liverpool sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 3 điểm nếu đánh bại Sheffield United vào rạng sáng ngày mai. Với việc Man City có dấu hiệu chệch choạc, cơ hội mở ra cho Arsenal và Man City mùa này.

Liverpool dang choi rat tot o mua giai nam nay

Liverpool đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Trước chuyến làm khách trên sân của Sheffield United, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2023/24, ông nói: “Chiến thắng muộn màng của chúng tôi trước Fulham là rất quan trọng.

Chúng tôi có thể học được nhiều thứ từ trận đấu này, nhưng lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn. Tôi không nghĩ một giây về vị trí mà Liverpool có thể kết thúc vào cuối mùa giải. Tôi không nghĩ đến những điều quá xa vời, tôi tập trung vào những trận đấu tiếp theo của Liverpool”.

HLV Jurgen Klopp cũng cập nhật quá trình hồi phục của thủ môn Alisson, ông nói: “Alisson đã ở gần hơn đến việc ra sân trở lại, nhưng chắc chắn không có mặt vào ngày mai. Tôi nghĩ Caoimhin Kelleher đã chơi một trận thực sự hay trước Fulham, nhưng có những vấn đề nơi hàng thủ mà chúng tôi cần phải giải quyết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X