Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì trước trận chia tay Liverpool?

Thứ Bảy 18/05/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đầy cảm xúc ở buổi họp báo trước trận Liverpool vs Wolves, trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị là HLV trưởng của The Kop.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Jurgen Klopp trên cương vị là HLV trưởng của Lữ đoàn đỏ. Khi được hỏi về tuần cuối cùng ở Liverpool, ông thầy người Đức nói:

“Đây là tuần căng thẳng nhất trong cuộc đời tôi. Chúng ta không cần phải giả vờ rằng đó là một tuần bình thường vì nó không phải vậy. Hôm qua các cầu thủ đã nói lời tạm biệt. Chúng tôi đã tổ chức tiệc BBQ ở đây. Có rất nhiều điều để trải nghiệm và tôi đã có những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Tôi đã ký rất nhiều vào những chiếc áo. Nói lời chia tay có bao giờ vui nhưng chia tay mà không cảm thấy buồn hay đau lòng thì chỉ trường hợp không có thời gian tốt với nhau. Đây tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Liverpool, với gần 1 thập kỷ trong cuộc đời tôi. Tôi yêu mọi thứ ở nơi này. Thật khó để nói lời chia tay…”.

Jurgen Klopp chuan bi dan dat Liverpool lan cuoi
Jurgen Klopp chuẩn bị dẫn dắt Liverpool lần cuối

Klopp cũng gửi lời chúc đến trợ lý Pep Lijnders, người sẽ dẫn dắt Red Bull Salzburg ở mùa giải tới. Ông nói: “Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, một trong những huấn luyện viên có ảnh hưởng nhất mà tôi từng có. Chúng tôi đã tạo ra một phong cách chơi mà tôi thực sự yêu thích. Tôi sẽ theo dõi từng bước của họ. Một sự lựa chọn tuyệt vời, họ thực sự may mắn”.

Klopp về sự ra đi của Thiago Alcantara và Joel Matip, Klopp tiếp tục: “Thiago và Joel đã đến văn phòng của tôi tuần này. Bạn đã bao giờ thấy một hợp đồng chuyển nhượng tự do nào tốt hơn Joel Matip chưa? Một người đàn ông tuyệt vời và rất hài hước.

Anh ấy phải đưa ra quyết định nếu muốn tiếp tục thi đấu. Bất cứ CLB nào có được anh ấy đều là một câu lạc bộ may mắn vì anh ấy ở đẳng cấp thế giới và siêu khiêm tốn.

Tôi rất muốn chứng kiến sự nghiệp của Thiago mà không gặp chấn thương, khi đó anh ấy có thể kiểm soát mọi thứ trên sân. Nói một cách tích cực thì hôm qua anh ấy trông rất ổn. Tôi đã nói với họ rồi, cảm ơn vì tất cả những gì họ đã làm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X