Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì sau trận hòa đáng tiếc với Tottenham

Thứ Bảy 27/08/2016 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự thất vọng khi Liverpool đánh rơi chiến thắng do sai lầm của hàng phòng ngự.

 
Trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool diễn ra với tốc độ cao đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi trước đó. Tottenham thi đấu chủ động hơn nhưng bất ngờ để thua trước khi Milner thực hiện thành công quả phạt đền. Tuy nhiên, Tottenham đã níu lại một điểm ở lại sân White Hart Lane với pha dứt điểm của Danny Rose.
 
Jurgen Klopp noi gi sau tran hoa dang tiec voi Tottenham.
Jurgen Klopp nói gì sau trận hòa đáng tiếc với Tottenham.

Trong trận hòa Tottenham 1-1 Liverpool, hàng phòng ngự The Kop đã cải thiện rất nhiều so với hai trận đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn mất điểm trong tình huống kèm người sai sót hiếm hoi của hàng phòng ngự Liverpool.
 
Chia sẻ trên  Sky Sport sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận: "Tôi cảm thấy hơi thất vọng dù vừa có điểm khi chạm trán Tottenham. Bàn thua của chúng tôi bắt nguồn từ sai lầm đầu tiên của hàng phòng ngự kể từ đầu trận. Dù sao thì hàng phòng ngự đã có màn trình diễn tốt, tôi nghĩ vậy".
 
Ngoài ra, Klopp cho rằng Liverpool đáng được hưởng phạt đền trong tình huống Vertonghen kéo Joel Matip, thay vì chỉ được tổ chức đá phạt góc lại: "Đó rõ ràng là một quả phạt đền. Tôi chẳng hiểu vì sao trọng tài dừng trận đấu, trừ khi đó là một quả phạt. Lẽ ra chúng tôi đã có thể chiến thắng".

thong so sau tran dau Tottenham vs liverpool
Thông số trận đấu Tottenham 1-1 Liverpool.
N.D


Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X