Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau khi "tàn sát" Hull City?

Chủ Nhật 25/09/2016 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng sau khi chứng kiến các học trò của mình đánh bại Hull City dễ dàng với tỷ số 5-1 để vươn lên đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Cú đúp trên chấm 11 mét của James Milner cùng các pha lập công đến từ Lallana, Coutinho và Mane đã giúp Liverpool hoàn tất chuỗi trận toàn thắng trong tháng 9, với 11 bàn thắng ghi được qua 3 trận đấu gần nhất tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Nhận xét về màn trình diễn của tất cả các học trò, HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng hơn. “Tất cả đều rất tuyệt vời. Thực tế thì ở hiệp đầu tiên, tôi cảm thấy các học trò của mình đã chứng minh được những nét đẹp nhất của bóng đá. Đó là điều chúng tôi cần thể hiện được mỗi khi bước ra sân,” Jurgen Klopp phát biểu trong hạnh phúc.

HLV Jurgen Klopp noi gi sau khi tan sat Hull City hinh anh
Jurgen Klopp không thể hài lòng hơn với các học trò

HLV Klopp không hề sai khi Liverpool đã không cho Hull City bất cứ cơ hội nào dù là nhỏ nhất bởi lẽ đội khách không có một cú sút nào trong suốt hiệp một. “Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được thế trận. Không có nghi ngờ gì khi đây là trận đấu mà chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội phản công nhất và cũng tận dụng nó một cách hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi không làm đủ tốt trong hiệp hai nhưng cũng đạt yêu cầu.”

Ở trận đấu này, tiền vệ Philippe Coutinho đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 bằng một cú sút xa đẹp mắt và Klopp không quên dành những lời khen ngợi dành cho cầu thủ người Brazil: “Tôi đã chứng kiến Liverpool ghi rất nhiều bàn thắng như vậy kể từ khi vẫn còn đang làm việc ở Đức. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng Coutinho luôn ghi những bàn thắng tương tự như thế. Nhưng cũng phải nói rằng các đồng đội của anh đã chơi tốt để tạo khoảng trống cho Coutinho sút xa.”

Cuối cùng, Jurgen Klopp không quên dành lời khen cho người ghi nhiều bàn thắng nhất trận, James Milner, cho dù đó chỉ là hai pha lập công trên chấm 11 mét. “Thành thực mà nói, một trong những cầu thủ đã tập luyện tích cực nhất trong những tuần vừa qua chính là Alberto Moreno. Nhưng thực tế là Milner vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình ở vị trí hậu vệ trái. Đó không phải là sở trường của Milner nhưng các bạn hãy thì nhìn xem cậu ấy đã có bao nhiêu lần được phép di chuyển vào trong vòng cấm đối thủ.”

HLV Jurgen Klopp noi gi sau khi tan sat Hull City hinh anh goc
Thông tin sau trận Liverpool vs Hul City

Highlight trận đấu Liverpool 5-1 Hull City

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X