Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì khi đụng độ West Ham tại FA Cup

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 4 FA Cup, Liverpool sẽ tiếp tục gặp lại West Ham. HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không để những thất bại của Liverpool trước đội bóng thành London trước đây tái hiện ở cúp FA.

Ở mùa giải này, West Ham chính là khắc tinh của những ông lớn. Ngoài M.U thì đội bóng này đều đã đánh bại những đại gia của nước Anh. Cay đắng nhất là Liverpool, đội bóng này đã để đại diện của thành London đánh bại sau cả hai lượt trận. Cụ thể, ở trận lượt đi The Kop phơi áo 0-3 ngay trên sân nhà, ở trận lượt về cách đây không lâu Lữ đoàn đỏ tiếp tục nhận thất bại 0-2. Vậy nên không quá để nói rằng West Ham chính là khắc tinh của Liverpool ở mùa giải này.

HLV Jurgen Klopp noi gi khi dung do West Ham tai FA Cup hinh anh
West Ham từng hai lần đánh bại Liverpool ở mùa giải này

Rạng sáng nay, Liverpool đã chính thức giành quyền vào chơi tại vòng 4 cúp FA sau thắng lợi 3-0 trước Exeter City. Tuy nhiên, thật không may cho đội bóng phố Cảng khi đối thủ mà họ sẽ gặp tại vòng đấu này lại là West Ham. Lần thứ 3 đụng độ đại diện của thành London HLV Jurgen Klopp nói: “Liverpool đã chơi rất tệ ở hai lần đối đầu với West Ham mùa này. Chúng tôi không được phép sai lầm ở trận đấu tới. Những cầu thủ cần ra sân với quyết tâm cao nhất nhằm trả món nợ thua ở hai lần đối đầu gần nhất”.

“Liverpool đặt mục tiêu cao nhất tại FA Cup, bởi vậy chúng tôi cần giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu thuộc giải đấu này. West Ham là thử thách tiếp theo. Đội bóng của Slaven Bilic rất khó bị đánh bại. Nhưng tôi vẫn tin tưởng rằng Liverpool sẽ là đội giành chiến thắng ở trận đấu tới”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục. Trận đấu giữa The Kop và West Ham sẽ diễn ra vào ngày 31/01. Cùng chờ xem thầy trò HLV Klopp sẽ có thể trả nợ hay tiếp tục để đội bóng của thành London vượt qua thêm một lần nữa.

Jurgen Klopp noi gi khi dung do West Ham tai FA Cup hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp muốn các học trò phục thù West Ham

Trước mắt, Liverpool sẽ có trận đấu với Norwich thuộc vòng 23 Premier League. Trận thua 0-1 trước M.U khiến đoàn quân của HLV Klopp tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Bản thân vị chiến lược gia người Đức vẫn khẳng định The Kop còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League. Để làm được điều đó Lữ đoàn đỏ cần đánh bại Chim hoàng yến vào cuối tuần này. Trận Norwich vs Liverpool, nếu không giành được 3 điểm khả năng lọt vào Top 4 của The Kop trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Video West Ham 2-0 Liverpool

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X