Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vào một ngày khác, Salah đã lập cú đúp hoặc hat-trick’

Thứ Hai 04/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah sau trận hòa Everton 0-0 đêm chủ nhật. HLV trưởng của Liverpool thông cảm cho các cơ hội bị bỏ lỡ của ngôi sao này.

Trên sân Goodison Park của Everton, Liverpool bị cầm hòa không bàn thắng. Qua đó, đội bóng vùng Merseyside đánh mất ngôi đầu vào tay Man City với 1 điểm kém hơn sau 29 vòng đấu.

Trong trận đấu đêm chủ nhật, Mohamed Salah đã không thể hiện được khả năng săn bàn. Anh bỏ lỡ ít nhất 2 pha đối mặt với thủ môn Jordan Pickford. Tính ra, Salah đã không ghi bàn kể từ chiến thắng 3-0 trước Bournemouth vào đầu tháng trước.

Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah sau trận hòa Everton 0-0 hình ảnh

Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah sau trận hòa Everton 0-0


Dù vậy, Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah vẫn tỏ ra khá lạc quan. Khi được phóng viên hỏi về phong độ của ngôi sao người Ai Cập, HLV trưởng Liverpool cười lớn rồi nói: “Thật khó khăn. Khi bạn xem tình huống trên iPad, bạn sẽ thấy Salah đã làm tốt trong mọi khâu và trong giây phút quyết định, nếu bạn chỉ cần chậm hơn một phần nghìn giây, hậu vệ đối thủ đã có thể can thiệp.”

“Chúng tôi đã có những khoảnh khắc của mình. Không có lý do gì để Salah tận dụng nó hay không. Bạn phải chiến đấu chống lại đối thủ và các chàng trai đã làm điều đó. Trên sân, đôi khi các cầu thủ có thể ghi bàn trong những tình huống như thế. Vào một ngày khác, cậu ấy có thể lập cú đúp hoặc hat-trick.”

Xét một cách toàn diện, Klopp vẫn tin rằng Liverpool đã chơi tốt hơn so với Everton. “Đó là trận đấu khó khăn vì những lý do khác nhau. Tôi biết mọi người không thích khi tôi nói điều này, nhưng hôm đó gió rất mạnh. Chúng không giúp ích gì cho cầu thủ, đặc biệt là khi bóng ở trên không. Đó là một trò chơi thực sự khó kiểm soát.”

“Chúng tôi đã có 3 hoặc 4 cơ hội lớn. Salah, Fabinho hay Van Dijk đều có. Những cơ hội như thế, tôi không nhớ thực sự Everton có được hay không.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X