Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới’

Thứ Sáu 05/04/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nhận xét về Man City. Theo HLV người Đức, đối thủ trực tiếp của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League này tạo cảm giác không thể ngăn cản.

Jurgen Klopp không ngại ca ngợi Man City giống như đội bóng mạnh nhất thế giới. Họ hoàn toàn có thể giành cú ăn 4 lịch sử trong mùa giải này.

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cardiff City giữa tuần qua, Man City đã giành lại ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn. Kể từ sau trận thua sốc 2-1 trước Newcastle United vào cuối tháng 1, The Citizens đã đạt phong độ đỉnh cao với 8 trận thắng liên tiếp tại Premier League, chỉ để thủng lưới 2 lần.

Jurgen Klopp nhận xét về Man City với những ca ngợi hình ảnh
Man City đang thể hiện sức mạnh đáng gờm

Qua đó, Man City đã giành chức vô địch cúp Liên đoàn, vào chung kết cúp FA, tứ kết Champions League và như đã nói đánh chiếm ngôi đầu Premier League của Liverpool. Hy vọng giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu của bóng đá Anh đang mở ra rõ rệt trước mắt Nửa xanh thành Manchester.

Và mặc dù Liverpool đang cạnh tranh vô địch Premier League cùng đối thủ này, HLV Jurgen Klopp không ngại ca ngợi Man City. Ông chấp nhận sự thực rằng các nhà đương kim vô địch nước Anh đang rất mạnh.

“Nếu bạn nhìn từ bên ngoài sẽ thấy dường như Man City có thể giành được cú ăn 4 danh hiệu và tôi cũng nghĩ như vậy”, Klopp nói trước chuyến hành quân tới sân Southampton đêm nay (5/4). “Man City trong thời điểm này trông giống như đội bóng mạnh nhất thế giới.”

Klopp ‘Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới’ hình ảnh 2
Jurgen Klopp nhận xét về Man City và ca ngợi họ

“Đó là sự thật. Barcelona hôm trước dù chật vật một chút nhưng vẫn có thể kiếm được trận hòa (4-4 trước Villarreal). Juventus cũng rất ấn tượng tại Italia nhưng bạn không biết điều gì sẽ xảy ra tại Champions League. Họ cùng Man City là 3 ứng viên sáng giá nhất tại đấu trường châu Âu.”

HLV người Đức nói thêm: “Man City có thể đang ổn định hơn tất cả. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ thắng tất cả các trận đấu của mình. Tôi nghĩ mọi người đều có quan điểm này. Hãy nhìn cách họ vượt qua Fulham 2-0 còn chúng tôi chỉ thắng 2-1 vì đã phạm sai lầm mà chúng tôi thường không mắc phải.”

“Nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm đến các trận đấu của mình và không thể làm gì hơn là chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó với tất cả những gì mình có.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X